Thay vì chờ đợi bản thiết kế của Riot thì cộng đồng mạng đã tự tay tạo ra những bản mod theo chất riêng.



Các modder của LMHT luôn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi liên tục phải ngạc nhiên bởi khả năng sáng tạo đặc biệt của họ, từ việc chế tạo nên bản đồ LMHT Mùa đông cho đến phát triển một bản đồ mới từ đầu. Mới đây một dự án mod bản đồ 5v5 lấy bối cảnh trong vũ trụ skin Siêu Phẩm nổi tiếng LMHT đã được xây dựng từ cộng đồng mạnh đã được hé lộ. Từ đó mà mọi người chơi có thể thoải mái tải các bản mod về và trải nghiệm thử.



Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng bản mod này đã tập trung vào việc chỉnh sửa những chi tiết và thành phần của bản đồ thành một thế giới tương lai đầy hoàn thiện để hợp với chủ đề của Siêu Phẩm. Bản đồ tràn ngập các lò ánh sáng neon và máy móc, thậm chí ngay cả Baron Nashor, rồng cũng đã được thay đổi bằng một sinh vật máy móc đến từ tương lai. 


Xem thêm:

Khám phá bản update 2.3 mới của PUBG Mobile


Chắc hẳn nhiều người chưa biết thì các bản đồ của LMHT chỉ được xuất hiện trong các dịp đặc biệt như URF hay Mùa đông. Thế nhưng Riot Games đã hứa hẹn với người hâm mộ rằng hãng đang xem xét việc mang những gói chủ đề bản đồ thành một tính năng vĩnh viễn trong LMHT, nhưng đã một thời gian lâu rồi mà họ vẫn chưa có thông tin về bản cập nhật này. Cũng từ đó người hâm mộ đã tự tay tạo ra những bản mod theo chất riêng để thay thế cho bản đồ Siêu Phẩm ở trên, được biết bản mod này sẽ hoàn thiện và sử dụng chính thức vào 9/1 tới đây.



Tất nhiên là Riot Games sẽ có những hành động quyết liệt như cấm chơi để cảnh cáo game thủ có ý ddingj sử dụng mod skin này, nhưng hiện tại họ vẫn chưa rõ mod map có nằm trong hạng mục này hay không. Tất nhiên là chúng ta vẫn nên chú ý và cẩn thận về những bản mod không chính gốc này thì hơn.