The Games Awards 2022 đã kết thúc, đánh dấu thời khắc tuyệt vời nhất trong năm dành cho giới game thủ và ngành công nghiệp game với đêm trao giải hồi hộp, những công bố thú vị, những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt…



Có rất nhiều thông báo, trailer và những khoảnh khắc đặc biệt tại The Game Awards 2022 mà sau đây gameplus.tv xin phép được tổng hợp lại những điều thú vị nhất để độc giả không bỏ sót những tin hot nhất.

 

Transformers: Reactivate là một game hành động trực tuyến được phát triển bởi Splash Damage

Splash Damage tiết lộ rằng họ đang phát triển Transformers: Reactivate - một trò chơi hành động trực tuyến sắp ra mắt trên PC và các hệ máy chơi game. Reactivate sẽ kể một câu chuyện Transformers mới và sẽ cho phép người chơi "đắm mình vào vũ trụ của game một cách thức tế hơn bao giờ hết."

 

 

Banishers: Ghosts of New Eden được công bố

Focus Entertainment và Don't Nod đã tiết lộ một game nhập vai hành động mới có tên là Banishers: Ghosts of New Eden. Lấy một cặp thợ săn ma làm nhân vật chính, Banishers diễn ra vào năm 1695 tại vùng hoang dã bị ma ám ở Bắc Mỹ, người chơi sẽ theo chân hai người này và giúp đỡ họ ngăn chặn mối đe dọa của những bóng ma và oan hồn còn sót lại để bảo vệ người dân sống nơi đó.

 

 

Ascendant Studios đã công bố Immortals of Aveum

Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất…nói đúng hơn là ma thuật, chơi đơn diễn ra trong một thế giới nguyên bản. Tựa game này cũng là một game nguyên gốc từ EA và đến từ một nhóm các nhà phát triển trước đây đã từng tạo nên Dead Space, Halo và BioShock.

 

 

Gearbox công bố Remnant 2 sẽ ra mắt trong năm 2023

Gearbox Publishing và nhà phát triển Gunfire Games đã công bố cơ chế bắn súng loot đồ hoàn toàn mới trong Remnant 2. Trò chơi mới này sẽ được phát hành trên PS5, Xbox Series X và PC vào năm 2023 và một lần nữa game sẽ tiếp tục là thể loại bắn súng hợp tác ba người trong những bối cảnh thế khắc nghiệt, đồ loot độc nhất vô nhị, và những con quái vật ghê tởm.

 

 

Replaced: Trailer mới được tiết lộ tại The Game Awards 2022

Replaced, một tựa game đi cảnh lấy ý tưởng tương lai cổ điển (retro futuristic), ra mắt một đoạn trailer hoàn toàn mới tại The Game Awards. Game lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1980 với tông màu đen tối, Replaced sẽ đưa người chơi đến một thành phố đổ nát, một phòng thí nghiệm, và nhiều hơn nữa.

 

 

 

Valiant Hearts: Coming Home sắp có mặt trên thiết bị di động

Phần tiếp theo hoành tráng về chủ đề Thế chiến thứ nhất cho Valiant Hearts: The Great War đang được phát triển cho thiết bị di động nhờ sự nổi tiếng từ Netflix.

 

 

Among Us ra mắt chế độ chơi mới: Hide n' Seek

 


Tin liên quan:

Game thủ sẽ sớm được trải nghiệm Valiant Hearts: Coming Home tại Netflix