The Games Awards 2022 đã kết thúc, đánh dấu thời khắc tuyệt vời nhất trong năm dành cho giới game thủ và ngành công nghiệp game với đêm trao giải hồi hộp, những công bố thú vị, những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt…



Có rất nhiều thông báo, trailer và những khoảnh khắc đặc biệt tại The Game Awards 2022 mà sau đây gameplus.tv xin phép được tổng hợp lại những điều thú vị nhất để độc giả không bỏ sót những tin hot nhất.

 

Hellboy sắp sửa được chuyển thể thành game đầy phong cách

Một game mới dựa trên nhân vật Hellboy của Mike Mignola với cái tên Web of Wyrd đã chính thức được công bố tại The Game Awards và nó sẽ có mặt trên PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One, Switch và PC. Game có vẻ như sẽ nói về là một cuộc phiêu lưu hành động, roguelite với một cốt truyện nguyên gốc.

 

 

Crime Boss: Rockay City được công bố với dàn diễn viên bao gồm Chuck Norris, Danny Trejo và Vanilla Ice

Nhà phát hành 505 Games đã tiết lộ Crime Boss: Rockay City và dàn diễn viên toàn sao bao gồm Michael Madsen, Chuck Norris, Danny Glover, Kim Bassinger, Danny Trejo và Vanilla Ice. Game có vẻ như là một FPS hành động lén lút,  nhiệm vụ của người chơi là trở thành thủ lĩnh của thế giới tội phạm ngầm trong một phiên bản hư cấu của Florida vào những năm 90.

 

 

The Lords of the Fallen: Trailer Gameplay được tiết lộ

Đoạn gameplay đầu tiên cho The Lords of the Fallen đã được tiết lộ và nó dường như là một game Soulslike nhập vai đầy thử thách khác lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đen tối. Game mới này là phần tái khởi động của Lords of the Fallen năm 2016 và diễn ra 1.000 năm sau bản gốc và trong một thế giới lớn gấp năm lần game cũ.

 

 

Tháng 3 là tháng mà The Last of Us phần 1 được phát hành trên PC

The Last of Us Part 1 sẽ không còn là một tựa game độc quyền trên PlayStation. Vào ngày 3 tháng 3 năm 2023, game sẽ được xuất hiện trên PC. Bản port được cho là sẽ ra mắt ngay sau khi phát hành trên PS5 vào tháng 9, nhưng studio có vẻ sẽ mất thêm một chút thời gian để vá lỗi.

 

 

Returnal sắp sửa ra mắt trên PC

Tựa game độc quyền PlayStation Returnal sẽ xuất hiện trên PC vào đầu năm 2023

 


Ngày phát hành chính thức Baldur's Gate 3 được công bố

Sau hơn hai năm trong tình trạng truy cập sớm (Early Access), Baldur's Gate 3 được ấn định thời gian phát hành vào tháng 8 năm 2023.

 

 

Tin liên quan:

Những Games, thông báo và trailer được công bố tại The Games Awards 2022 [P4]