The Games Awards 2022 đã kết thúc, đánh dấu thời khắc tuyệt vời nhất trong năm dành cho giới game thủ và ngành công nghiệp game với đêm trao giải hồi hộp, những công bố thú vị, những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt…



Có rất nhiều thông báo, trailer và những khoảnh khắc đặc biệt tại The Game Awards 2022 mà sau đây gameplus.tv xin phép được tổng hợp lại những điều thú vị nhất để độc giả không bỏ sót những tin hot nhất.


Tekken 8 đánh dấu sự trở lại của một nhân vật cộm cán

Một đoạn trailer mới cho Tekken 8 đã được phát hành và nó đã xác nhận rằng mẹ của Jin Kazama, Jun Kazama, sẽ trở lại với tư cách là một nhân vật có thể điều khiển được sau khi dường như đã chết trong Tekken 2. Chúng ta cũng có một cái nhìn tổng quan về cảm giác chiến đấu và các phiên bản mới của King, Paul, Lars, Marshall Law và Jack-8.

 

 

 

Horizon Forbidden West: Burning Shores DLC được công bố dành riêng cho PS5, sẽ ra mắt vào tháng 4

Horizon Forbidden West sẽ chính thức ra mắt DLC Burning Shores. Cuộc phiêu lưu mới này sẽ đưa Aloy đến Los Angeles, tiện thể vòng qua Hollywood để thưởng ngoạn. Burning Shores sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 4 năm 2023 và nó sẽ là DLC độc quyền cho người chơi PS5.

 


 

Crash Team Rumble là một game Multiplayer 4v4 mới, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023

Crash Team Rumble là một game nhiều người chơi thể thức 4v4 hoàn toàn mới sẽ được phát hành vào năm 2023 và sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi dẫn dắt đội của họ giành chiến thắng khi họ "trượt, đập, phá và uýnh lộn” để trở thành đội đầu tiên thả được nhiều trái Wumpa nhất trong mục tiêu của họ đồng thời quấy phá, ngăn cản đội đối phương.

 

 

Hé lộ gameplay của Warhammer 40,000: Space Marine 2

Tại The Game Awards 2022, chúng ta đã được xem đoạn gameplay đầu tiên của Warhammer 40.000: Space Marine 2, dự kiến phát hành trên PS5, Xbox Series X/S và PC vào năm 2023. Đoạn trailer cho chúng ta chứng kiến những trận chiến khốc liệt của Defenders of Mankind chống lại binh đoàn hỗn mang trỗi dậy, bao gồm Skeletons, ác quỷ và những quái vật khác.

 

 

 

Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon được công bố

Mặc dù Bayonetta 3 đã được phát hành vào tháng 10, một phần ngoại truyện mới lấy bối cảnh trong vũ trụ của dòng game sẽ xuất hiện trên Switch vào ngày 17 tháng 3 năm 2023. Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon sẽ cho phép người chơi điều khiển phiên bản trẻ trâu của 2 nhân vật Cereza và Cheshire từ Bayonetta 3.

 


Tin liên quan:

Những Games, thông báo và trailer được công bố tại The Games Awards 2022 [P4]