The Games Awards 2022 đã kết thúc, đánh dấu thời khắc tuyệt vời nhất trong năm dành cho giới game thủ và ngành công nghiệp game với đêm trao giải hồi hộp, những công bố thú vị, những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt…



Có rất nhiều thông báo, trailer và những khoảnh khắc đặc biệt tại The Game Awards 2022 mà sau đây gameplus.tv xin phép được tổng hợp lại những điều thú vị nhất để độc giả không bỏ sót những tin hot nhất.


Star Wars: Jedi Survivor sẽ ấn định ngày ra mắt vào tháng 3 năm sau

Cùng với xác nhận rằng Star Wars Jedi: Survivor sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 3 năm 2023, The Game Awards 2022 cũng mang đến cho chúng ta một đoạn trailer hoàn toàn mới cho thấy nhiều điều hơn về cuộc phiêu lưu tiếp theo của Cal Kestis. Câu chuyện mới này diễn ra 5 năm sau phần game đầu tiên, Kestis nay đã trở thành một Hiệp sĩ Jedi mạnh mẽ hơn, kĩ năng hơn. Nhưng điều này cũng có nghĩa rằng Đế chế cũng đã trở nên hùng cường hơn.

 

 

 

Diablo 4 sẽ cập bến vào tháng 6 năm sau

Blizzard đã chính thức thông báo rằng Diablo 4 sẽ được phát hành vào ngày 6 tháng 6 năm 2023 và phiên bản beta sẽ diễn ra vào khoảng thời gian trước đó. Tin tức này cũng mang đến cho chúng ta một đoạn trailer ngắn để cho thấy người chơi có thể kì vọng gì vào phần mới nhất của dòng game huyền thoại này.

 

 

Street Fighter 6 sẽ sẵn sàng cho game thủ phá đảo vào mùng 2 tháng 6 năm 2023

Tựa game đánh đấm rất được mong đợi – Street Fighter 6 sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2023. Đoạn trailer được tung ra giới thiệu những nhân vật như Dee Jay, Manon, Marisa, JP, và rất nhiều điều mới mẻ.

 

 

 

Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ vinh danh Kevin Conroy + ấn định ngày phát hành

Cùng với việc tiết lộ rằng Suicide Squad: Kill the Justice League sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 5 năm 2023, The Game Awards đã dành một chút thời gian để tri ân Kevin Conroy quá cố, người đã được xác nhận sẽ lồng tiếng cho Người Dơi lần cuối trong tựa game sắp tới. Kevin Conroy, với chất giọng trầm và khàn đặc của mình, là người đã đem lại giọng nói biểu tượng cho người Dơi trong suốt 3 thập kỉ vừa qua.

 

 

 


Đoạn phim đầu tiên của Super Mario Bros. được hé lộ

Đoạn clip đầu tiên cho Bộ phim Super Mario Bros. đã xuất hiện và nó mang đến cho chúng ta cái nhìn tuyệt vời về bộ phim sắp ra mắt cũng như chứa đựng những lời tri ân dành cho những trò chơi đã truyền cảm hứng cho dự án. Cóc sẽ đưa Mario qua Vương quốc Nấm và chúng ta sẽ được thấy người thợ sửa ống nước yêu thích của mình được giới thiệu về warp travel.

 

 


Tin liên quan:

Những Games, thông báo và trailer được công bố tại The Games Awards 2022 [P3]