The Games Awards 2022 đã kết thúc, đánh dấu thời khắc tuyệt vời nhất trong năm dành cho giới game thủ và ngành công nghiệp game với đêm trao giải hồi hộp, những công bố thú vị, những màn trình diễn âm nhạc đẹp mắt…

 



Có rất nhiều thông báo, trailer và những khoảnh khắc đặc biệt tại The Game Awards 2022 mà sau đây gameplus.tv xin phép được tổng hợp lại những điều thú vị nhất để độc giả không bỏ sót những tin hot nhất.

 

Lộ diện trailer của Final Fantasy 16 Revenge, ấn định ngày phát hành game vào 22 tháng 6 năm 2023

Square Enix đã công bố rằng Final Fantasy 16 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 6 năm 2023. Cùng với ngày phát hành, người hâm mộ đã được thưởng thức một cái nhìn tuyệt đẹp, hoàn toàn khác về trò chơi, bao gồm hệ thống chiến đấu mới Summon và phiên bản mới nhất của Ifrit.

 

 

 

Hades 2 được công bố trailer

Phần 2 của tựa game Hades chính thức được công bố tại The Game Awards 2022 và đội ngũ phát triển từ Supergiant Games đón chào người chơi đến thưởng thức Hades 2 dưới dạng bản cập nhật sớm (Early Access) trong năm 2023

 

 

 

Game tiếp theo của Ken Levine được tiết lộ, mang tên Judas

Ken Levine, cha đẻ của BioShock, cuối cùng đã tiết lộ trò chơi rất được mong đợi của mình: Judas. Thông tin chi tiết có được rất ít ỏi, tất cả những gì mà chúng ta biết là đây sẽ là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất, chơi đơn, được thiết kế theo mô hình hướng kể chuyện, chắc chắn tạo ra cảm giác như một BioShock ngoài không gian.

Thông cáo báo chí chính thức chia sẻ: "Một con tàu vũ trụ rệu rã. Một kế hoạch tẩu thoát trong tuyệt vọng,". "Bạn vào vai Judas, đầy bí ẩn và phiền muộn. Hy vọng sống sót duy nhất của bạn là thiết lập, hoặc phá vỡ liên minh với những kẻ thù tồi tệ nhất của mình. Bạn sẽ làm việc cùng những người khác để sửa chữa những gì bạn đã phá vỡ - hay bạn sẽ để mọi thứ đi vào dĩ vãng?"

 

 

 

Death Stranding 2 đang trong quá trình sản xuất

Hideo Kojima ghé qua The Game Awards để tiết lộ rằng Death Stranding 2 đang chính thức sản xuất. Chúng tôi đã có một cái nhìn mở rộng về phần tiếp theo của bản gốc năm 2019 và chúng tôi có cái nhìn thoáng qua về Fragile, Sam Bridges cũ kĩ, và nhiều chi tiết khác…

Hideo Kojima viết lại kịch bản Death Stranding 2 sau đại dịch COVID-19

Cũng phải nói thêm rằng sau tiết lộ về Death Stranding 2, Hideo Kojima tiết lộ rằng mình đã từng viết một cốt truyện cho phần tiếp theo, nhưng sau đó đã quyết định viết lại toàn bộ từ đầu sau khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

 

 

Diễn viên Idris Elba gia nhập đội ngũ Cyberpunk 2077: Phantom Liberty + Trailer mới được tiết lộ

Bản mở rộng lớn ra mắt năm 2023 của Cyberpunk 2077: Phantom Liberty, sẽ có thêm diễn viên nổi tiếng Idris Elba tham gia cùng Keanu Reeves trong dàn diễn viên. Elba sẽ đóng vai một cựu chiến binh Hoa Kỳ tên là Solomon Reed và "dường như đây sẽ là người duy nhất mà người chơi có thể tin tưởng để giúp họ hoàn thành nhiệm vụ gián điệp và sinh tồn bất khả thi này." Mong rằng với sự xuất hiện của Elba, Cyberpunk 2077 sẽ không gây thêm thất vọng một lần nữa.

 

 

 

Tin liên quan:

Những Games, thông báo và trailer được công bố tại The Games Awards 2022 [P2]