Tựa game sẽ sớm ra mắt game thủ vào 26 tháng 5 năm 2023.

Suicide Squad: Kill the Justice League đã có một đoạn trailer mới tại The Game Awards, để vinh danh Kevin Conroy quá cố. Chúng ta cũng đã biết được ngày phát hành cho trò chơi sẽ rơi vào ngày 26 tháng 5 năm 2023.

Đoạn trailer mở đầu với hình bóng của Batman, trước khi cho thấy Biệt đội cảm tử đang tra tấn Tia chớp. Sau đó, Batman đến và bắt đầu làm việc mà anh hay làm - trong bóng tối, điều này chắc chắn khiến Biệt đội cảm tử cảm thấy không thoải mái. Batman cuối cùng cũng lộ diện và ánh đèn phụt tắt.


Đoạn giới thiệu kết thúc bằng lời tri ân dành cho Conroy, với lời nhắn "Cảm ơn Kevin". Sau trailer, người dẫn chương trình Geoff Keighley đã xác nhận Conroy sẽ là người lồng tiếng cho Batman trong Suicide Squad: Kill the Justice League. Conroy là người lồng tiếng cho Caped Crusader trong các game thuộc dòng Arkham của studio Rocksteady và trong loạt phim hoạt hình Batman từ những năm 1990. Ông qua đời vào ngày 10 tháng 11 sau một thời gian ngắn chống chọi với căn bệnh ung thư. Đây sẽ là tựa game cuối cùng mà Batman được lồng tiếng bởi chất giọng khàn đặc trưng của Kevin Conroy.


Suicide Squad: Kill the Justice League ban đầu dự kiến ra mắt trong năm nay, trước khi nhà phát triển Rocksteady trì hoãn trò chơi sang mùa xuân năm 2023. Trò chơi sẽ là một tựa game hành động co-op thế giới mở cho phép tối đa bốn người chơi nhập vào vai Harley Quinn, King Shark, Deadshot và Thuyền trưởng Boomerang.


Tin liên quan:

Diablo 4 sẽ sẵn sàng cho các gamers phá đảo vào tháng 6 năm 2023