Cùng khám phá cô nàng Waifu đang gây ấn tượng mạnh nhất tới người chơi Goddess of Victory: Nikke



Goddess of Victory: Nikke là tựa game bắn súng Mobile góc nhìn thứ ba, thuộc thể loại nhập vai Anime được phát triển bởi Shift Up và phát hành thông qua Level Infinite, tựa game này đã được phát hành toàn cầu cho hệ điều hành Android và iOS vào 2022. Tựa game nhập vai này hoàn toàn miễn phí và đặc biệt khi sở hữu hệ thống gacha như một phương thức kiếm tiền. Không chỉ gây thu hút người chơi với lối chơi độc đáo mà Goddess of Victory: Nikke còn gây kích thích với những cô nàng Waifu cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ, khiến người chơi quay gacha mỏi tay mà vẫn chưa thể mang về cho tổ đội mình một cô nàng.



Trong tất cả số những Waifu trong Goddess of Victory: Nikke  thì có lẽ nhân vật Alice là người hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game bắn súng nhập vai này bởi ngoại hình hết sức hút mắt người chơi ngay cái nhìn đầu tiên. Cô nàng khoác lên mình bộ quần áo màu hồng hút mắt cùng với khẩu súng bắn tỉa tạo sự tương phản, Alice khiến người chơi mê đắm đuối với vẻ ngoài yểu điệu dễ thương nhưng lại không kém phần quyến rũ và cuốn hút khi chiến đấu.


Xem thêm:

Game thủ nô nức trải nghiệm game Higan: Eruthyll vô cùng sôi động



 

Ngoài vẻ ngoài gây thu hút đặc biệt thì Alice còn khiến game thủ thích thú với sự ngây thơ trong sáng toát lên, không quá khi ví cô nàng như công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích. Sau đây chúng ta cùng khám phá màn Cosplay cô nàng Alice bởi một Coslayer có tiếng đến từ Malaysia - Sally Dorasnow, cô nàng hotgirl này sở hữu gương mặt loli vô cùng dễ thương nhưng ngược lại với đó là body siêu gợi cảm và sexy, đã chiếm được cảm tình của hàng triệu cư dân mạng. Với màn cosplay thành Alice, cô đã khiến rất nhiều game thủ đặc biệt là fan cứng của Goddess of Victory: Nikke tỏ ra khá bất ngờ với màn cosplay đặc biệt này khi quá là đáng yêu nhưng không kém phần cuốn hút.