Sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng người hâm mộ cũng được chào đón siêu phẩm game Higan: Eruthyll



Higan: Eruthyll là tựa game nhập vai chiến thuật thời gian thực kết hợp với sưu tầm thẻ tướng đến từ ông lớn BiliBili, vào 06/4 vừa qua tựa game này đã mở Open Beta và nhận về rất nhiều sự quan tâm đông đảo đến từ người hâm mộ, đặc biệt là với các fan Anime. Ngay từ khi mới giới thiệu thì trò chơi đã nhanh chóng gây ấn tượng đặc biệt với người chơi bởi phần hình ảnh 3D vô cùng sắc nét với chuyển động mượt mà. 



Bối cảnh game được đặt trong một thế giới giả tưởng, nơi mà thế giới chia 2 phe đối lập là Reality và Fantasyland Bước vào game, người chơi sẽ cs nhiệm vụ là lãnh đạo Gopher Trouper trong trận chiến chiến đấu với thế lực Fantasyland và giải cứu mọi người thoát khỏi giấc ngủ say, rồi đưa họ về trở về với thế giới thực tại. Phần gameplay được kết hợp hoàn hảo giữa nhập vai và chiến đấu theo lượt vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó một điểm đặc biệt khá thu hút người chơi đó là cơ chế chiến đấu nhân vật tự động đánh, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các thẻ bài để hỗ trợ trong việc gây sát thương, hồi máu, hoặc gây hiệu ứng.


Xem thêm:

Tựa game Remnat 2 công bố ngày phát hành trong mùa hè này




Game thủ còn được tự do xây dựng đội hình, vận dụng tư duy của mình để phối hớp với các nhân vật để thành lập nên một đội hình hoàn hảo. Higan: Eruthyll được xây dựng bởi một nhóm phát triển với các thành viên dày dặn kinh nghiệm, đã từng làm nên các siêu phẩm game nổi tiếng như One Piece và Genshin Impact, chắc chắn Higan: Eruthyll sẽ không khiến người chơi phải tỏ ra thất vọng về phần gameplay, đồ họa huyền ảo mà cũng rất sống động.

Hiện Higan: Eruthyll đã có sẵn trên CH Play và App Store để người chơi có thể tải về trải nghiệm game ngay.