Mới đây Bandai Namco và đội ngũ phát triển CyberConnect2 đã thông báo rằng sẽ phát hành tựa game Ninja mới Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections



Naruto x Boruto là trò chơi hành động chiến đấu với nhau và đối đầu theo thời gian thực, Bước vào game người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến kịch tính giữa các nhân vật Ninja được yêu thích trong thế giới Naruto và Boruto. Chắc chắn người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm khám phá thế giới Ninja, đồng thời chiến đấu với những kẻ thù vô cùng đáng sợ và tăng cường kỹ năng chiến đấu của mình thông qua các trận đấu, thậm chí là bajk sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản với những thông điệp ý nghĩa nhất về tình bạn, tình yêu, sự đoàn kết, hy sinh.



Cả Naruto x Boruto đều xoay quanh các Ninja trẻ tuổi và các cuộc phiêu lưu của họ. Câu chuyện của Naruto kể về nhân vật cậu bé Naruto Uzumaki, một cậu bé vô cùng ồn ào và hiếu động khá đặc biệt, cậu luôn cố gắng để trở thành Hokage - vị trí cao nhất trong làng Ninja của Konoha. Trong khi đó Boruto kể về con trai của Naruto - Boruto Uzumaki anh cũng đang cố gắng theo đuổi ước mơ trở thành Ninja giống cha mình. Tưởng chừng 2 tựa game này có điểm giống nhau về cốt truyện thế nhưng giữa chúng vẫn có sự khác nhau nhất định như Boruto là phiên bản hiện đại hơn với nhiều tinh chỉnh với những tình tiết và yếu tố khoa học viễn tưởng hơn. Thế nhưng nhìn chung cả 2 bộ truyện đều đem đến người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất về gia đình Ninja này.


Xem thêm:

Tựa game chiến thuật King of Fighters Survival City có mặt tại...




Naruto x Boruto: Ultimate Ninja Storm Connections được thiết kế với nền đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng với âm thanh sống động, mang đến một trải nghiệm game đầy hấp dẫn tới người chơi. Bên cạnh đó sẽ có nhiều tính năng game mới hấp dẫn như các cuộc phiêu lưu đầy thử thách, chế độ chơi đơn giản và đa người chơi cùng với những cơ chế chiến đấu mới nhất. Tựa game này sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng bao gồm PS 4-5, Xbox Series, Xbox One, Switch và PC trong năm nay.