Game thủ Đông Nam Á hiện đã có thể trải nghiệm chiến đấu trong King of Fighters Survival City



King of Fighters Survival City lần đầu được công bố là vào tháng 10/2022 với tên ban đầu là The King of Fighters: Street War trong cuộc đàm phán đầu tiên vào 2020, nhưng sau đó nó đã được đổi tên thành tựa game bây giờ. Mấu chốt của câu chuyện theo sau NESTS, một tổ chức lên kế hoạch thống trị thế giới với sự giúp đỡ của quân đội thây ma. Bối cảnh game diễn ra trong một thế giới bị NESTS tàn phá cần người chơi giải cứu. Ở nhiều nơi trong thành phố người máy và những người bị ảnh hưởng đang hủy hoại thành phố này bởi NESTS. Thế nên từ đó đã xuất hiện các siêu anh hùng tập hợp lại để cùng tham gia chiến đấu với các chiến binh khác nhằm giải cứu và mang về sự yên bình ban đầu cho thành phố.



Đến với game nhiệm vụ của người chơi đó là giải cứu những người sống sót khỏi các tòa nhà bị chiếm đóng bởi các khu vực bị ảnh hưởng và an toàn xung quanh căn cứ của bạn; người chơi cần xây dựng một căn cứ máy bay chiến đấu sẽ cứu nhân loại khỏi mối đe dọa của NESTS. Ngoài ra bạn cũng có thể chiêu mộ nhiều chiến binh khác trong series KOF và xây dựng các tòa nhà trong căn cứ; hợp nhất máy bay chiến đấu để làm cho chúng trở nên mạnh mẽ hơn và hợp nhất các tòa nhà để nâng cấp chúng. KOF tập trung vào các nhân vật trong vũ trụ King of the Fighters nhằm đối phó với NESTS. KOF: Survival City hiện đã có bản tải xuống với bản soft launch cho iOS và Android tại một số khu vực.


Xem thêm:

Tựa game chặt chém Devil May Cry: Peak of Combat mở đăng ký trước




King of Fighters Survival City hiện đã cho phép người chơi có thể tải xuống thông qua ứng dụng Google Play Store và App Store, tuy nhiên hiện giờ tựa game chiến đấu này chỉ dành cho người chơi tại một số khu vực Đông Nam Á như Philippines và Malaysia. Chắc chắn trong tương lai không xa tựa game này sẽ hướng đến phát triển trong phạm vi toàn cầu. Hy vọng rằng game thủ Việt Nam cũng như các quốc gia khác sẽ sớm được trải nghiệm cảm giác chiến đấu ác liệt trong King of Fighters Survival City.