Sau vài tháng phát hành Marvel Snap đã được tải xuống 18 triệu lần, đồng thời cán mốc kỷ lục doanh thu



Marvel Snap là trò chơi đầu tay của Second Dinner được ra mắt trên toàn thế giới vào 18/10/2022 và đã nhận về vô số lời khen ngợi từ người chơi cũng như nhà phê bình, ngoài ra tựa game này còn xuất sắc khi nhận về nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau, gần đây nhất là giải thưởng Trò chơi di động của năm tại DICE Awards. Như thông báo trước đây thì chỉ trong tuần đầu tiên phát hành Marvel Snap đã đạt được 5.3 triệu lượt tải về cùng với 2 triệu đô la doanh thu, và trong đầu tháng 1 năm nay thì con số doanh thu đã tăng lên thành 30 triệu đô cùng với 14 triệu lượt tải về. Và gần đây nhất khi giới thiệu nội dung mới với chủ đề là Ant-Man đã bất ngờ tạo nên một cú đột phá dẫn đến mức kỷ lục mới được ghi nhận vào 7/2  khi vượt qua 800.000 đô doanh thu IAP.



Được biết mỗi ngày Marvel Snap sẽ có số lượt tải trung bình là khoảng 38.000 lượt với mức doanh thu dưới 384.000 đô la mỗi ngày. Theo số liệu thống kê thì hiện thị trường Mỹ đang là nơi dẫn đầu về mức doanh thu cũng như số lượt tải về (29.9 triệu USD), Hàn Quốc (2.9 triệu USD), kế tiếp đó là Canada (2 triệu USD), Nhật Bản (1.7 triệu USD), Vương quốc Anh (1.4 triệu USD). Còn về lượt tải thì Mỹ sở hữu đến 4.4 triệu lượt, Brazil (1.9 triệu), Indonesia (1.6 triệu), Vương quốc Anh (828.000), cuối cùng là Pháp với 779.000 lượt tải xuống.


Xem thêm:

3 siêu phẩm kinh dị được lấy cảm hứng từ Silent Hill 




Với sự phân chia nền tảng nên iOS có lợi thế hơn về mức doanh thu so với Android. Hiện mức daonh thu của iOS đang ở mức trên 28 triệu đô và 5.4 triệu lượt tải xuống; trong khi đó Android chỉ thu về 22.3 triệu USD và 12.7 triệu lượt tải. Để trỏ chơi trở nên hấp dẫn hơn thì vào 31/1 nhà phát hành đã thêm vào một chế độ chơi mới là Chiến đấu, cho phép người chơi có thể chơi riêng với bạn bè của mình. Hiện Marvel Snap đang được phát hành trên iOS và Android, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì có thể tìm kiếm và tải ngay trên App Store hoặc Google Play.