Đây sẽ là màn kết hợp đang được rất nhiều fan hâm mộ của Liên Quân Mobile và Anime Thủy Thủ Mặt Trăng vô cùng đón chờ



Kể từ khi ra mắt cho đến nay Liên Quân Mobile đã có rất nhiều màn hợp tác đặc biệt với các bộ Anime nổi tiếng như One Punch Man hay là Sword Art Online. Những màn collab này đều mang đến cho người hâm mộ những bộ trang phục đẹp mắt nhất với nguồn cảm hứng được lấy từ các nhân vật trong Anime gốc. Và mới đây Garena một lần nữa khiến người hâm mộ phải la ó khi thông báo rằng Liên Quân Mobile sẽ có màn hợp tác cùng bộ Anime đình đám Thủy Thủ Mặt Trăng, hứa hẹn sẽ mang đến người chơi những bộ cánh lấp lánh nhất.



Được biết trong sự kiện hợp tác đặc biệt này sẽ có sự xuất hiện của 3 vị tướng nổi tiếng xinh đẹp trong Liên Quân là Alice, Điêu Thuyền và Eland'orr, họ đều là những nhân vật được yêu thích bậc nhất trong Liên Quân Mobile khi sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng. Từ đó đã khiến cho fan của Liên Quân Mobile đứng ngồi không yên và mong ngóng từng ngày sự kiện hợp tác này sẽ diễn ra. Trước đó Vương Chiêu Quân trong Vương Giả Vinh Diệu cũng đã sở hữu một bộ trang phục mới được collab cùng với Thủy Thủ Mặt Trăng. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng nhân vật Điêu Thuyền cũng sẽ thừa hưởng phần nào đó từ chính thiết kế này, bởi cô nàng chính là phiên bản 'chị em' của Vương Chiêu Quân trong Liên Quân Mobile.


Xem thêm:

Các tướng trong LMHT có thể được thiết kế liên quan đến văn hóa... 




Theo như thông tin được tiết lộ Chibiusa, Tuxedo Mặt Nạ và Usagi Tsukino sẽ là 3 nhân vật trong Thủy Thủ Mặt Trăng được lựa chọn cho màn collab lần này, tương ứng với 3 nhân vật Alice, Điêu Thuyền và Eland'orr. Bởi đây chỉ là tin tức mới được thông báo nên hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin liên quan đến, bởi vậy nên người hâm mộ có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa thì mới có thể biết được tạo hình chi tiết của 3 bộ skin đặc biệt này.