Âú xịt, mọi người đã sẵn sàng để tiếp tục chết đi chết lại ở map Shipment mới này chưa? :v

 



Bản cập nhật của Call of Duty: Modern Warfare 2 Season 1 Reloaded đã ra mắt vào ngày 14 tháng 12 và bản cập nhật lớn lần này sẽ mang bản đồ Shipment mang tính biểu tượng của Call Of Duty trở lại game. Shipment sẽ có giao diện mới cho Modern Warfare 2 và một bài đăng blog mới của Activision sẽ liệt kê tất cả những thay đổi mà người chơi cần biết. Sau đây là mọi thứ bạn cần biết về phiên bản cập nhật này của Shipment.


Bản đồ Lô hàng (Shipment) nhỏ bé và hỗn loạn từ Modern Warfare năm 2007 sẽ quay trở lại với bản cập nhật giữa mùa, nhưng phiên bản Shipment của Modern Warfare 2 lần này sẽ có bối cảnh bão tố trên một con tàu chở hàng trên biển. Bối cảnh này về mặt chủ đề phù hợp với nhiệm vụ chiến dịch Dark Water của trò chơi, trong đó có Lực lượng Đặc nhiệm Task Force 141 chiến đấu trên boong một con tàu chở hàng giữa một cơn bão dữ dội.

Ngoài bầu không khí bão táp mới, Activision xác nhận một số thay đổi đối với thiết kế của bản đồ. Một thay đổi đáng chú ý bao gồm độ cao ít hơn so với những gì chúng ta đã thấy so với các phiên bản trước đây của Shipment, vì phiên bản Shipment của Modern Warfare 2 không có cho phép nhân vật có khả năng trèo lên các thùng vận chuyển, vì vậy người chơi sẽ chiến đấu chủ yếu ở trên boong tàu.


Lô hàng cũng sẽ có những biến thể theo chủ đề ngày lễ đến ngay sau khi ra mắt Season 1 Reloaded và Shipment với không khí và trang trí lễ hội sẽ có mặt cho người chơi thưởng thức từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 4 tháng 1.


Tin liên quan:

Game thủ nay sẽ có thể sử dụng các công cụ Modding chính thức của Dying Light 2 trong một DLC miễn phí