Nhiều hình ảnh của Counter-Strike 2 được tiết lộ thông qua video công nghệ mới của Valve



Counter-Strike 2 đã chính thức được công bố và có thể sẽ ra mắt vào mùa hè này. Bản cập nhật miễn phí dành cho CS:GO sẽ bắt đầu một kỷ nguyên mới của trò chơi trên Engine Source 2 của Valve. Ông chủ Steam cũng nhận định bản cập nhật rằng nó sẽ đánh dấu bước nhảy vọt mang tính tầm cỡ về mặt kỹ thuật lớn nhất trong lịch sử của Counter-Strike. Được biết bản cập nhật này đang trong giai đoạn mở thử nghiệm giới hạn cho một số người chơi của CS:GO.



Toàn bộ tính năng mới bao gồm: bản đồ được nâng cấp và đại tu; lựu đạn khói lưu động thay đổi cuộc chơi; gameplay với tickrate riêng; hiệu ứng và hình ảnh âm thanh được thiết kế lại; chuyển tất cả các vật phẩm CS:GO sang Counter-Strike 2. Bên cạnh đó để biết thêm nhiều thông tin hơn về Counter-Strike 2 thì bạn có thể lên trang web chính của tựa game này và sẽ có nhiều video thú vị về những tính năng mới hấp dẫn. Như khói từ lựu đạn sẽ tự động mở rộng để lấp đầy không gian - khói sẽ lọt qua các khe cửa mở và cửa sổ bị vỡ, lên xuống cầu thang hay tràn ra cả một dãy hành lang dài cùng hòa lẫn với các làn khói bụi khác.


Xem thêm:

Diablo 4 Open Beta bổ sung thêm 2 Class nhân vật mới 



 

Trên trang web cũng đã đăng tải thêm những hình ảnh trước và sau của các bản đồ được đại tu, hiển thị các chỉ số thông tin bổ sung và phần ánh sáng cũng được cải thiện một cách đáng kể. Ngoài ra trong phần FAQ của Counter-Strike 2 thì Valve đã tuyên bố rằng tất cả các skin vũ khí, sticker hay vật phẩm trong kho CS:GO sẽ được chuyển sang Counter-Strike 2. Tuy nhiên đối với những người chơi bị phát hiện gian lận sẽ không bao giờ được làm lại lần thứ hai vì các tài khoản VAC hoặc lệnh cấm trong CS:GO sẽ không thể chơi Counter-Strike 2 trên các máy chủ được VAC bảo vệ.