Marvel's Spider-Man 2 sẽ chính thức gia nhập cuộc đua thị trường vào mùa thu năm sau



Không để người hâm mộ chờ đợi lâu thì mới đây nhà phát hành của siêu phẩm Marvel's Spider-Man 2 - Sony Interactive Entertainment đã công bố thời gian mà tựa game này sẽ chính thức được ra mắt với người chơi. Nó mang bộ đôi người nhện Peter Parker và Miles Morales trở lại với chương hành động bom tấn tiếp theo của loạt phim.



Một điều đáng tiếc rằng Marvel's Spider-Man 2 chỉ được phát hành độc quyền trên PS5, có nghĩa là với những thiết bị đời thấp hơn hay thuộc dòng khác sẽ không thể traie nghiệm được siêu phẩm này cho tới khi được cấp bản quyền. Với trailer đầu tiên từ 2021 với sự hợp tác của 2 chú nhện là Peter Parker và Mile Moracles tóc xoăn, ngoài ra còn có sự góp mặt của Venom trong một phân cảnh ngắn với ngoại hình cực kỳ ngầu như mọi khi.


Xem thêm:

Top 20 những tựa game hay nhất mọi thời đại của Marvel 




Mới đây đoạn gameplay thú vị cũng đã được hé lộ rằng Marvel's Spider-Man 2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều điểm đặc biệt thú vị hơn so với phần đầu. Các bộ đồ Spidey dành cho Parker và Miles đều sẽ phong phú và đa dạng hơn, và hàng loạt các loại năng lực hay sức mạnh độc đáo khác đều được thể hiện thông qua bộ đồ đó, đặc biệt là chúng có thể cộng sinh lẫn nhau.

Marvel's Spider-Man 2  sẽ đến với chúng ta vào màu thu năm sau, từ đó thì game thủ lại được trải nghiệm thêm một siêu phẩm nhập vai sau một thời gian dàu chờ đợi.