Netflix đang lên kế hoạch chuyển thể thêm một Manga khác có tên là My Hero Academia



My Hero Academia là một bộ Manga siêu anh hùng Nhật Bản được viết và minh họa bởi Horikoshi Kohei, đã được ra mắt từ 2014 và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nó được lấy bối cảnh trong một thế giới đầy những siêu năng lực, con người ở đây ai cũng có những nguồn siêu năng lực cho mình. Rất nhiều trong số học là anh hùng, thế nhưng một số người khác lại là nhân vật phản diện. Nhân vật chính trong bộ chuyện này là Deku, anh chàng không phải là một người có siêu năng lực thế nhưng bù lại anh ta có có ý chí vô cùng mạnh mẽ. Nhờ thế mà anh chàng Deku đã thuyết phục được anh hùng số 1 Nhật Bản - All Might đã chọn anh làm người kế nhiệm. Từ đây câu chuyện về hành trình trở thành anh hùng của Deku chính thức bắt đầu.



Bộ Manga này hiện đã được chuyển thể thành 6 phần Anime với 3 phần phim điện ảnh, ngoài ra thì còn nhều phiên bản khác như game hay nhạc kịch. Thế nhưng Boku no Hero Academia đến nay tác phẩm này vẫn chưa có live-action nào. Thế nhưng mới đây Netflix đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Legendary Entertainment để thực hiện dự án chuyển thể tác phẩm này thành live-action, với sự tham gia của:

- Đạo diễn Sato Shinsuke, người đã tham gia Alice in Borderland, Bleach.

- Biên kịch Joby Harold, ông đã từng tham gia dự án Transformers: Rise of the Beast.


Xem thêm:

Rocket League sẽ hợp tác cùng với hãng xe Bugatti




Với sự góp mặt của 2 tên tuổi nổi tiếng thì My Hero Academia được hứa hẹn rằng sẽ là một siêu phẩm sau khi ra mắt, thế nhưng nhiều người lại dành sự nghi ngờ cho tác phẩm này sẽ là bom xịt khi nhiều tác phẩm được chuyển thể thành live-action của Netflix thường không được mấy nổi tiếng. Hiện tại thì Netflix đã đang dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư phát triển cho dự án One Piece live-action. Nếu tác phẩm này thành công thì My Hero Academia cũng là một tác phẩm rất đáng để mong đợi.

Hiện tại thì Netflix vẫn chưa công bố thời gian cụ thể bản live-action này ra mắt, nhưng rất có thể thì My Hero Academia sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian từ 2024-2025. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin của tác phẩm này đến khán giả.