Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile chính thức được phát hành vào hôm nay



Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile đang là dự án game di động được cộng đồng game thủ mong chờ nhất cuối năm nay. Đây là một dự án game nhập vai đang rất được giới trẻ ưa chuộng, bên cạnh đó thì nó còn được đánh giá là tái hiện lại huyền thoại kiếm hiệp 2009 trên nền tảng di động. Cũng bởi lí do thế nên dự án này từ lâu đã được cộng đồng game vô cùng mong chờ.



Sau khi trải qua một đợt thử nghiệm mở rộng thì Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile cũng đã nhận được vô vàn lời đánh giá tích cực đến từ game thủ. Và chính thức 9h00 sáng nay, trò chơi này đã chính thức phát hành tới người chơi trên nền tảng di động. Trước đó 2 ngày thì trò chơi này đã được mở tải trước để người chơi lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng để tải trò chơi về, và chỉ cần đợi đúng thời gian mà Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile mở cửa là đăng nhập vào ngay lập tức.


Xem thêm:

Lộ diện gameplay của WarHammer 40k: Space Marine 2


Được biết rằng vào đúng thời điểm mở cửa thì tựa game di động này sẽ ngay lập tức diễn ra sự kiện "Đua Top Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile". Sự kiện này sẽ mang đến người chơi vô vàn hoạt động mới mẻ và thú vị như để chào đón người chơi đến với tựa game này, nó được coi như sự thúc đẩy tinh thần của người chơi trên con đường chinh phục thiên hạ đệ nhất.



Hiện tại thì đây cũng là một trong những trò chơi MMORPG tái hiện được giá trị kinh điển nhất của huyền thoại kiếm hiệp 2009. Kiếm Vương 1 - ADNX Mobile được cộng đồng game thủ đánh giá như một một tấm vé vàng đưa những người chơi kuf cựu quay trở lại thời thanh xuân rực cháy ngày nào. Ngoài ra để chào mừng ngày trò chơi được phát hành thì đội ngũ sản xuất tựa game này còn tặng người chơi hàng nghìn Giftcode vô cùng giá trị và độc đáo (Lưu ý rằng Giftcode chỉ có thời hạn đến hết ngày 28/2/2023).