Thể loại game nhàn rỗi ngày được nhiều người chơi ưa chuộng và bây giờ nó dần trở thành xu hướng



Valkyrie Story: Idle RPG là tựa game nhập vai thẻ bài lấy bối cảnh trong Thế Giới thời Trung Cổ mang đậm chất Fantasy. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ vào vai các Valkyrie xinh đẹp, người chơi sẽ có nhiệm vụ là dẫn dắt các nhân vật của mình vượt qua những cửa ải khó khăn trên con đường đi về phía trước, tất nhiên là không thể thiếu sự xuất hiện của những loài quái vật, yêu tinh, hay cả những boss khủng để bạn chinh phục.



Chỉ với lối chơi đơn giản nhưng đậm chất giải trí mà Valkyrie Story: Idle RPG đã khiến người chơi phải tỏ ra vô cùng thích thú, tựa game này mang đến nhiều hệ thống vũ khí và những phần trang bị để người chơi có thể thu thập và khám phá. Tuy nhiên tựa game này không có đường lui nên người chơi chỉ được tiến lên chiến đấu, khi thất bại thì sẽ bị dừng việc nâng cấp và tất nhiên là bạn cần cố gắng rèn luyện kỹ năng và tiếp tục chinh phục các thử thách để nâng cấp lên.


Xem thêm:

Khám phá những tựa game Mobile đã ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1... 




Valkyrie Story: Idle RPG hiện đã có sẵn trên các nền tảng như iOS và Android, để có thể trải nghiệm trò chơi này thì bạn chỉ cần tải ngay trên Google Play Store và Apple Store.