Điểm qua những trò chơi Mobile đã ra mắt với game thủ Việt trong tháng 1 vừa qua

3Q Siêu Hùng (03/1)



Tương tự như những siêu phẩm 3Q khác thì 3Q Siêu Hùng SohaGame đã tập trung khai thác các yếu tố mô phỏng, nhập vai và chiến thuật từ đó đã tạo nên một sản phẩm có sự hòa quyện giữa những thể loại. Bước vào trong game người chơi sẽ vào vai một vị chúa công, bạn sẽ quản lý điều hành một vùng lãnh thổ với hệ thống công trình kiến trúc như một vương quốc. Bạn có thể sử dụng những công trình kiến trúc như một vương quốc, hay như là một nơi đại diện cho tính năng game như công trình tuyển quân, nơi tham gia dự sự kiện, tham gia hoạt động và phó bản,... Nhiệm vụ của bạn đó là làm mọi cách để có thể nâng cấp được vị thế quốc gia của mình một cách lớn mạnh nhất để có thể chiến đấu với kẻ thù. Hiện tựa game này đã có mặt trên nền tảng Android.


 


Tam Quốc Chí - Chiến Lược (05/1)



Tam Quốc Chí - Chiến Lược là phiên bản di động truyền nhân của dòng game đình đám Romance of the Three Kingdoms do KOEI TECMO chế tác. Trong game người chơi cần chủ động tăng cấp kiến trúc, tăng Điện Quân Vương và Doanh trại có thể tăng thuộc tính tương ứng của Tướng. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể buff đội thông qua trinh thám binh địch để chọn khắc chế Binh Chủng, Võ Tướng cùng Trận Doanh, duyên phận Võ Tướng cũng có thể buff đẩy.

Sáu châu bắt đầu xung quanh có các đặc điểm khác nhau, bạn có thể chọn nơi yêu thích để khởi binh. Ba châu chính giữa là đại Châu Trung Nguyên, có tài nguyên phong phú. Trước đó tựa game này đã mở bán trải nghiệm giới hạn và được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao.