Chần chừ gì mà không nhanh tay tải ngay tựa game chiến thuật đỉnh cao hiện đang được miễn phí trên Epic Games Store



Warhammer 40.000: Gladius - Relics of War là tựa game chiến thuật theo lượt được phát triển bởi Proxy Studios và xuất bản bởi Slitherine Ltd. Trò chơi này đã được phát hành từ 2018 và dựa trên bối cảnh của thế giới 40.000. Nếu bạn là fan hâm mộ của Warhammer 40.000 hay là người đam mê với thể loại chiến thuật theo lượt thì không nên bỏ lỡ tựa game hấp dẫn này.



Bước vào game người chơi sẽ có nhiệm vụ đó là chiếm đóng hành tinh Gladius Prime và cần phải xây dựng căn cứ, lập ra những đơn vị quân đội để chiến đấu và chiếm đóng các vùng đất mới, bên cạnh đó còn khai thác các nguồn tài nguyên trên hành tinh này. Trong game bạn sẽ điều khiển một trong 4 phe bao gồm: Orks, Space Marines, Necrons và Tyranids. Warhammer 40.000: Gladius - Relics of War mang đến một điều vô cùng nổi bật đó là cách mà trò chơi này xây dựng thế giới mở rộng lớn. Tại nơi này bạn cần phải tương tác với những sinh vật vô cùng hung bạo, ngoài ra còn khám phá những bí mật đang được giấu kín trên hành tinh Gladius Prime. Bên cạnh đó Warhammer 40.000 còn sở hữu một hệ thống nghiên cứu rộng lớn với những trận chiến cực hấp giẫn giữa các phe đứng đầu.


Xem thêm:

Tựa game săn quái - Yeager Hunter Legend ra mắt bản quốc tế 




Hiện Warhammer 40.000: Gladius - Relics of War đang được mở miễn phí trên Epic Games Store, nếu bạn quan tâm đến tựa game chiến thuật theo lượt này thì hãy nhanh tay tải ngay xuống và chỉ cần đăng nhập là đã có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này một cách free.