Chắc chắn trong Hogwarts Legacy sẽ có những Easter Eggs thú vị mà bạn không bao giờ ngờ tới, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ra nhiều điều thú vị nhé

Hogwarts Legacy là trò chơi được dựa trên thế giới phù thủy nổi tiếng của tác phẩm nổi tiếng Harry Potter, nên trong lúc trải nghiệm game đã không có ít game thủ đã vô tình tìm thấy được khá nhiều Easter Eggs cực độc đáo. Và cùng từ đó mà cuộc hành trình săn lùng Easter Eggs trong Hogwarts Legacy chính thức ra đời, sau đây là những Easter Eggs thú vị đã được người chơi tìm thấy trong game.

Hộp nhạc của giáo sư Snape



Đây là một chi tiết cực nhỏ mà hầu như người chơi không mấy để ý đến. Khi yêu cầu làm nhiệm vụ bạn sẽ được yêu cầu đến Phòng Yêu cầu cùng với giáo sư Weasley, trên đường đi thì ta cũng sẽ đi qua bức tranh phù thủy và nếu để ý thù bạn sẽ thấy một hộp nhạc nằm cạnh bức tranh.

Bên trong hộp nhạc thần kỳ này là mô hình của giáo sư Severus Snape, đây là một điều khá thú vị bởi vì trong thời điểm trò chơi diễn ra thì thầy Snape là một người khá khó ưa, chỉ với mái tóc bóng lộn của đứa trẻ mới ra đời cũng làm thầy khó chịu chứ nói gì đến việc xuất hiện trong Hogwarts.

Nhà ngục Azkaban



Đây chắc chắn là nơi mà bất kỳ phù thủy cũng không muốn đặt chân tới bởi nó là một nhà ngục được đặt trên giữa hòn đảo bờ biển Bắc để giam giữ những pháp sư vi phạm tội. Để tránh sự thăm dò của người dân Muggle thì nơi đây đã được yểm bùa chú để che dấu. Nếu bạn thật sự tò mò xem bên trong nơi đây đáng sợ như nào thì cứ phạm tội rồi bạn sẽ có vé free đi vào tham quan nhà ngục Azkaban theo đúng ý muốn. Thế nhưng đặc ân này chỉ dành riêng cho phù thủy nhà Hufflepuff trong một nhiệm vụ thôi.


Tin liên quan:

Khám phá Top Easter Eggs cực hấp dẫn trong Hogwarts Legacy (P2) 


Lối vào phòng chứa bí mật



Trong Harry Potter thì phòng chứa bí mật được coi là nơi reo rắc bao sóng gió thì đến với Hogwarts Legacy nơi này cũng có một slot xuất hiện. Nhưng đáng tiếc rằng do vấn đề kinh phí nên có lẽ nơi này hiện vẫn chưa kịp đến với người chơi, vì vậy những cô cậu phù thủy trong Hogwarts sẽ không thể có những cuộc chiến nảy lửa với Tử Xà Basilisk. Nhưng nếu muốn đến với căn phòng bí ẩn thù bạn vẫn có thể đến chỗ lối vào của Phòng chứa bí mật để check-in, lối vào của căn phòng này nằm ở nhà vệ sinh nữ trên tầng 2. 

Chiếc cốc lửa

Trong Harry Potter có xuất hiện giải đấu Tam pháp thuật và Chiếc cốc lửa, nhưng thật ra giải đấu này đã được tổ chức rất nhiều lần trong giới phù thủy từ thế kỷ 13, cũng bởi thế nên trong Hogwarts Legacy sẽ có một vài chi tiết thú vị liên quan đến chiếc cốc lửa này. Nếu bạn đi vào bên trong phòng truyền thống thì bạn sẽ thấy được Chiếc cốc lửa của giải đấu Tam Pháp Thuật được trưng bày ở nơi này. Nhiều người chơi đã thắc mắc rằng trong tương lai nhà sản xuất Hogwarts Legacy liệu có dự định cập nhật giải đấu Tam Pháp Thuật vào game không ?