Chắc chắn trong Hogwarts Legacy sẽ có những Easter Eggs thú vị mà bạn không bao giờ ngờ tới, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ra nhiều điều thú vị nhé

Hogwarts Legacy là trò chơi được dựa trên thế giới phù thủy nổi tiếng của tác phẩm nổi tiếng Harry Potter, nên trong lúc trải nghiệm game đã không có ít game thủ đã vô tình tìm thấy được khá nhiều Easter Eggs cực độc đáo. Và cùng từ đó mà cuộc hành trình săn lùng Easter Eggs trong Hogwarts Legacy chính thức ra đời, sau đây là những Easter Eggs thú vị đã được người chơi tìm thấy trong game.

Đám khoai ma ầm ĩ

Khoai ma, Mandrake hay Mandragora là một loại thực vật đặc biệt có khả năng giúp con người hóa đá có thể trở về lại trạng thái ban đầu. Thế nhưng chúng cũng có thể khiến học sinh trường Hogwarts bị thủng màng nhĩ và sang ngay thế giới bên kia. Tuy chúng có thời lên sóng khá ít nhưng nhờ cái mỏ hỗn mà đã tạo nên mộ thương hiệu rất riêng của chúng, không ai có thể nhầm lần đâu được, bởi thế nên nhà sản xuất Hogwarts Legacy đã cho bọn khoai ma này một suất làm cameo trong Lớp Thảo dược học để tra tấn lỗ tai của những cô cậu học sinh nhỏ bé đáng thương.



Mực khổng lồ tại hồ Đen

Bên cạnh đám rắn con nhà Slytherin thì bọn mực khổng lồ cũng là một thứ gì đó đã quá quen thuộc với khán giả. Nếu bạn để ý những thứ to, dài, nhớt nháp với nhiều xúc tu thì có lẽ bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được mực khổng lồ trong Hogwarts Legacy. Để thấy cái xúc tu này thì bạn cần bắn phép thuật vào cửa sổ phòng sinh hoạt chung của nhà Slytherin để thấy những cái xúc tu của nó. Tuy nhiên nếu bạn thuộc nhà rắn thì vẫn có thể nhìn thấy cái xúc tu của con mực nhô lên khỏi mặt nước trong lớp học.

Qúy ngài Nick suýt mất đầu

Đến với Hogwarts Legacy thì sẽ chẳng lạ gì với những con ma suốt ngày lảng vảng xung quanh khuôn viên trường, thế nhưng nhân vật đặc biệt nhất đó là Qúy ngài Nick suýt bị mất đầu. Nhân vật này cũng có một vai diễn nhỏ trong game, một điều thú vị hơn đó là Nick được lồng tiếng bởi chính diễn viên gốc trong phim.


Tin liên quan:

Khám phá Top Easter Eggs cực hấp dẫn trong Hogwarts Legacy (P1) 


Phineas Nigellus Black là tổ tiên của Sirius Black



Hầu như đám học sinh trong trường đều không ưa gì thầy hiệu trưởng nói nhiều chảnh chọe Phineas Nigellus Black, thậm chí người này còn được bầu chọn là người nhận được ít sự yêu thích nhất trong trường Hogwarts. Thế nhưng có một điều mà ít ai biết vị hiệu trưởng này lại chính là tổ tiên của của chú Sirius, mụ Bellatrix và bà Narcissa. Ngoài ra các gia tộc thuần huyết cổ xưa nhà Malfoy, Lestrange hay Weasley đều có cùng tổ tiên xa là Phineas Nigellus Black.

Garreth Weasley là tổ tiên nhà Weasley



Nếu là người trong Hogwarts thì chắc hẳn ai cũng biết đến câu chuyện về Harry, Ron hay Hermione. Vậy nên lúc nhập học tại Hogwarts cách đó trăm năm thì đứa trẻ nào cũng nô nức đi tìm tổ tiên của người nổi tiếng để làm quen, dù không tìm được người nhà của Harry thì may mắn chúng cũng có thể tìm được người nhà của tổ tiên Ron. Cụ thể hơn tổ tiên nhà Ron Weasley là cụ Garreth Weasley, một học sinh nhà Gryffindor mà bạn sẽ được gặp trong Lớp Độc dược.