Chắc chắn trong Hogwarts Legacy sẽ có những Easter Eggs thú vị mà bạn không bao giờ ngờ tới, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá ra nhiều điều thú vị nhé

Hogwarts Legacy là trò chơi được dựa trên thế giới phù thủy nổi tiếng của tác phẩm nổi tiếng Harry Potter, nên trong lúc trải nghiệm game đã không có ít game thủ đã vô tình tìm thấy được khá nhiều Easter Eggs cực độc đáo. Và cùng từ đó mà cuộc hành trình săn lùng Easter Eggs trong Hogwarts Legacy chính thức ra đời, sau đây là những Easter Eggs thú vị đã được người chơi tìm thấy trong game.

Logo của Hogwarts Legacy



Trên thực tế thì trên chính logo của Hogwarts Legacy đã xuất hiện một Easter Eggs cực nhỏ mà hiếm ai có thể để ý đến, được biết logo có hình ngọn lửa nhỏ nằm trên chữ "w" trong từ "Hogwarts" và thiết kế đặc biệt này chắc hẳn đã có một ý nghĩa riêng nào đấy. Nếu bạn để ý thì các nhân vật sử dụng phép thuật cổ xưa sẽ xoắn lại tạo thành hình ngọn lửa giống hệt như ngọn lửa xuất hiện trong logo, từ đó có nghĩa là nhà sản xuất đã cố ý spoil trước nội dung nhưng ta lại chẳng để ý đến nó?

Tiệm trang phục Gladrags



Nếu muốn sở hữu một bộ quần áo mới trong Hogwarts Legacy thì chắc chắn nơi bạn cần đến không nơi nào khác ngoài tiệm quần áo Gladrags trong làng Hogsmeade nằm gần ngôi trường phép thuật Hogwarts. Ông chủ của tiệm quần áo này là Augustus Hill - một chuyên gia về quần áo và phụ kiện dành cho giới phù thủy. Tiệm quần áo này cũng được nhắc vài lần trong loạt tác phẩm Harry Potter, cụ thể hơn đó là sự xuất hiện trong bảng quảng cáo ma thuật ở trận chung kết Quidditch thế giới.


Xem thêm:

Khám phá 3 sinh vật mạnh nhất trong Hogwarts Legacy 


Yêu tinh Peeves



Peeves được đánh giá là một trong những yêu tinh thú vị với những trò chơi nghịch ngợm tai quái, chúng thường hay xuất hiện trong khuôn viên của trường Hogwarts. Ban đầu bước vào game bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Peeves trong khuôn viên trường với những trò đùa nghịch ngợm hài hước mà ông ta bày ra để trêu chọc những cô cậu học sinh phù thủy mới bước vào trường. Đã không ít lần các nhân vật của người chơi đã bị con yêu tinh này phá rối một cách khó chịu.

Wendelin lập dị



Trong Harry Potter, nhân vật Wendelin là một phù thủy người Anh sống vô cùng lập dị ở thời Trung Cổ. Cô nàng đã bị người dân bắt và đưa lên giàn hỏa hơn 47 lần chỉ vì họ phát hiện cô là phù thủy, bạn đừng vội đánh giá cô là người bất cẩn bởi vì lúc đó cô ta chỉ đang tận hưởng cảm giác được ngọn lửa ấm áp vây quanh người. Đến với Hogwarts Legacy sẽ không khó bắt gặp bức tranh vẽ cảnh Wendelin đang đứng giữa ngọn lửa trong phòng học Phòng chống nghệ thuật hắc ám.