Sau đây là top 3 sinh vật sở hữu sức mạnh và khả năng phép thuật đáng sợ nhất trong Hogwarts Legacy

Phoenixes



Đây là một trong những loài động vật quan trọng được yêu thích nhất trong Harry Potter, nó gây ấn tượng với người chơi bởi sự hiền lành mà phần ma thuật cũng vô cùng mạnh mẽ và rất có lực. Loài chim này khi trưởng thành thì chúng có thể mang theo nhiều người cùng một lúc. Đến với Hogwarts Legacy thì bạn có thể sở hữu một chú Phoenixes cho riêng mình, ngoài ra trong game còn có nhiệm vụ tên là "Phoenix Rising", sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn hoàn toàn có thể gặp và nhận nuôi một chú phượng hoàng như thế. 

Dragons



Tương tự như Phoenixes thì Dragon cũng là một trong những loài thú phép thuật được yêu thích bậc nhất nhờ vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ trong Hogwarts Legacy. Nó sở hữu một vẻ ngoài hùng vĩ mà cũng không kém phần nguy hiểm, đây chắc chắn sẽ là con thú đáng sợ nhất mà người chơi phải đối mặt với trong suốt chuyến hành trình của họ. Bởi người chơi không thể thuần hóa được những sinh vật phép thuật này, hay nó cũng rất khó để có thể đánh bại và sẽ có một vài nhiệm vụ liên quan đến rồng trong suốt hành trình trải nghiệm của game thủ. Khi người chơi có cơ hội đối đầu với hình dạng rồng của Ranrok thì đây chắc hẳn sẽ là một cuộc chiến đầy gian nan, thử thách.


Xem thêm:

Tencent sẽ cho ra mắt tựa game sinh tồn thế giới mở mới - Undawn


Centaurs



Trong vũ trụ Harry Potter đã mang đến người chơi những câu chuyện tình yêu mạnh mẽ đến đau lòng, bên cạnh đó còn có những nhân vật u tối rất ít được coi trọng, và Centaurs nằm trong số đó. Nó được nhận xét là loài sinh vật thông minh và sở hữu nguồn lực mạnh mẽ nhất không chỉ trong Hogwarts Legacy mà còn ở trong Vũ trụ Harry Potter. 

Loài vật này nổi tiếng giỏi phép thuật chữa bệnh, chiêm tinh hay về thiên văn học. Chúng có thể giao tiếp với con người và game thủ qua những Khu rừng cấm. Đáng tiếc cho loài sinh vật này khu chúng bị phân biệt đối xử hay nói cách khác là bị phù thủy và các sinh vật phép thuật khác coi thường.