Đến với Harry Potter: Quidditch Champions người chơi sẽ có cơ hội được thử sức với bộ môn thể thao phép thuật nhịp độ nhanh đầy mới lạ



Nếu bạn là một người đam mê với bộ môn thể thao giả tưởng Quidditch trong bộ truyện Harry Potter thì thật sự nên tham gia tựa game Harry Potter: Quidditch Champions - hiện tựa game này đang khiến game thủ trên toàn thế giới tỏ ra vô cùng phấn khích, đặc biệt là những fan cứng của Harry Potter cũng không bỏ qua nó. Tựa game này được phát triển bởi Unbroken Studios, trước đó Warner Bros Games đã từng công bố đến với người chơi trên toàn cầu để có thể thử sức với bộ môn thể thao phép thuật nhịp độ nhanh này.



Rất lâu trước đây khoảng vào 2003, nhiều người hâm mộ đã từng gọi ý một trò chơi điện tử mô phỏng lại Quidditch kể từ sau sự thành công vang dội của Harry Potter: Quidditch World Cup 2003. Giờ đây không để người hâm mộ thất vọng khi đã có một trò chơi được ra mắt đúng với nguyện vọng của người hâm mộ khi sở hữu lối chơi tương tự, đặc biệt là phần đồ họa và công nghệ được đầu tư hiện đại hơn rất nhiều, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất tới người chơi.


Xem thêm:

The Division Resurgence Mobile sẽ mở thử nghiệm trong mùa hè năm nay




Harry Potter: Quidditch Champions đặc biệt được nhắc đến là một trò chơi độc lập tập trung chủ yếu vào bộ môn thể thao của thế giới phù thủy mang tính biểu tượng của Quidditch, chứ không phải là một phần của thương hiệu game đình đám Hogwarts Legacy vừa được ra mắt trước đấy. Dự án game này đã được tập trung đầu tư phát triển trong nhiều năm nay, và vừa mới được mở cổng đăng ký chơi thử có giới hạn. Harry Potter: Quidditch Champions sẽ có mặt trên PC cũng như trên các hệ máy Console khác, hiện mức giá của tựa game này vẫn chưa được công bố. Theo như nhà phát triển hé lộ thì tựa game này có thể sẽ ra mắt trong mùa Đông năm nay ngay sau khi đợt thử nghiệm diễn ra thành công tốt đẹp.