Điểm qua những trò chơi Mobile đã ra mắt với game thủ Việt trong tháng 1 vừa qua

Cực Loạn 3Q (05/1)




Cực Loạn 3Q là tựa game chiến thuật thẻ tướng với lối chơi tương tự như những tựa game cùng thể loại khác. Đây cùng là một trong những tựa game đem lại cho người chơi hứng khởi chiến game Tam Quốc ngay ban đầu trải nghiệm. Sản phẩm game này được phát hành bởi VNGGames tại Việt Nam. 

Tựa game thẻ tướng chiến thuật này sở hữu hệ thống phong phú đóng vai trò rất quan trọng. Cực Loạn 3Q mang đến hệ thống tướng vô cùng đa dạng với các phẩm cấp như Thần Tướng, Ám Kim, Kim, Đỏ, Cam; mỗi khi chiến đấu thì đội hình sẽ bao gồm 5 tướng và 1 nhân vật chính. Bạn có thể tự chọn tướng ra trận với nhiệm vụ như công, thủ, phụ trợ,...  Chắc chắn Cực Loạn 3Q sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng với những màn chiến đấu vô cùng đẹp mắt và phần kỹ năng tuyệt vời, khi tham gia trải nghiệm game nhiều người chơi đã bị hút hồn bởi bởi câu chuyện Cực Loạn Tam Quốc.

Nhất Kiếm Môn (06/1)



Nhất Kiếm Môn là tựa game nhập vai MMORPG 3D được phát triển bởi SohaGame, tựa game này mang đến mô tip cày cuốc như những tựa game kiếm hiệp khác. Sẽ có 1 trong 4 phái như Kiếm Thánh, Qủy Vương, Nhật Nguyệt và Tiêu Dao để bạn có thể chinh chiến trong thế giới võ hiệp rộng lớn này. Phía bên phải màn hình là biểu đồ sát thương, thể chất, thủ,... để người chơi có thể lựa chọn với nhân vật mà bạn cảm thấy phù hợp với mình nhất. 


Xem thêm:

Top những tựa game hành động nhập vai hấp dẫn nhất 2023


Nhất Kiếm Môn mang đến 100 cấp để người chơi có thể tha hồ mở khóa và chinh phục các thử thách, tính năng chủ chốt như Tọa Kỵ, Đồng Hành, các kỹ năng chính, thần binh, Thời Trang,... Sau đó bạn cần tập trung vào việc nâng cấp trang bị, phụ trang thông qua các phụ bản thí luyện hay là thử sức mình với những trận chiến khốc liệt nhất.

Đế Quốc Quật Khởi (12/1)



Đế Quốc Quật Khởi là tựa game chiến thuật dàn quân được phát triển bởi MOC VN, trò chơi này mang đến bối cảnh của nhiều nền văn minh với những lối kiến trúc mang đậm phong cách Trung Cổ, đến nơi đây bạn sẽ cảm nhận được một đế chế lớn mạnh và vô cùng chân thực. Đế Quốc Quật Khởi sở hữu bản đồ thế giới cực kì lớn với 13 khu vực mà người chơi có thể tự do di chuyển, hay tự trải nghiệm với bầu không gian mà tựa game này mang lại.

Trò chơi này thật sự rất thích hợp với những ai đam mê khoa học kỹ thuật, bởi đến với Đế Quốc Quật Khởi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chế tạo vũ khí cực mạnh, chiêu mộ những vị tướng anh hùng Trung-Âu từ thời xưa, hay cả trong nhiều thời kỳ khác nhau, giúp bạn luôn đi trên con đường vĩ đại và phục hưng đế chế.