Sau đây là một số tựa game hành động nhập vai cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua trong 2023.

Diablo IV



Sau 7 năm kể từ khi phát hành thành công tựa game Diablo III thì Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ với người hâm mộ phần tiếp theo của series hành động, nhập vai này. Với phần mới được hứa hẹn rằng sẽ mang đến người chơi một cuộc hành trình mới đầy thử thách khốc liệt. Tổng thể thì phong cách lẫn cảm hứng của Diablo IV sẽ khiến người chơi liên tưởng đến ngay phần 2, tuy nhiên nó lại không được đầu tư quá hào nhoáng như phần 3 mà thay vào đó là phần màu sắc bóng tối được thể hiện hết sức chân thực.

Sau 3 lớp nhân vật đã được xác định trước đó là: Sorceress, Barbarian, Druid và nhân vật cuối cùng mới được tiết lộ đó là Rogue. Diablo IV dự kiến sẽ phát hành vào 6/6 năm nay trên các nền tảng như PS4-5, Xbox One, Xbox Series X/S và Microsoft Windows.


Những tựa game nhập vai hay nhất trên PS5


ARK 2



ARK 2 là phần tiếp nối trò chơi sinh tồn Ark: Survival Evolved, nhờ sự thành công ngoài mong đợi mà ARK 2 đã được giới thiệu tại lễ trao giải The Game Awards 2020. Bên cạnh đó trò chơi cũng nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng bởi sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh Vin Diesel - người gắn liền với series phim The Fast and Furious. Thông qua đoạn trailer thì ta có thể thấy được sự xuất hiện của các loài khủng long quen thuộc, hay cả một loại sinh vật nửa người nửa thú - Morlock.

Chắc chắn ARK 2 sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên bởi chất lượng cũng như nội dung game đều sở hữu những điểm mạnh tương tự như Ark: Survival Evolved, và nó được hứa hẹn rằng sẽ mang cho người chơi những trải nghiệm sinh tồn sandbox thế hệ tiếp theo. ARK 2 dự kiến sẽ phát hành vào 6/6 năm nay trên các nền tảng như Xbox Series X/S và Microsoft Windows.