Sau đây là lớp học mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn tham gia trong Hogwarts Legacy

1. Lớp học chống lại nghệ thuật hắc ám



Mộ trong những trải nghiệm được người chơi đánh giá là thú vị nhất đó là tham gia trận đấu đầu tiên trong bài học phòng thủ chống lại nghệ thuật hắc ám. Giáo sư Hecat đã tạo nên một bầu không khí vô cùng tuyệt vời bằng cách sử dụng một học sinh làm ví dụ trước khi dạy cả lớp ngôn ngữ Levioso. Cả 2 người có quá khứ bí ẩn là Giáo sư Hecat và Sebastian Sallow đều được giới thiệu trong bài học này. Điều này đã giúp học sinh Hogwarts có những bài giảng thú vị nhất. 

2. Lớp học bùa chú



Ông Ronen - Giáo sư tốt nhất tại Hogwarts đã mang đến một bài học được coi là vui nhộn nhất trong Hogwarts Legacy. Ngay từ đầu người chơi sẽ tham dự bài học bùa chú và có cơ hội được tham gia vào các trò chơi vui nhộn gọi là Summoner's Court. Bằng cách sử dụng phép thuật triệu hồi Accio, học sinh sẽ lần lượt triệu tập các quả bóng và cố đưa chúng vào các ô điểm cao. Môn học độc đáo này được coi là niềm vui nhiều năm của giáo sư Ronen cũng như các học sinh trong Hogwarts Legacy.


Xem thêm:

Khám phá Top Easter Eggs cực hấp dẫn trong Hogwarts Legacy (P3) 


3. Lớp học bay



Một trong những lớp học đáng mong chờ nhất trong Hogwarts Legacy không thể bỏ qua Lớp học bay, nơi học sinh phù thủy được trải nghiệm cảm giác bay lượn tự do trên không trung bằng cây chổi phép thuật. Lớp này được dạy bởi bà Kogawa - một người yêu thích Quidditch. Sau khi tận hưởng những cảnh bay lượn kinh điển giống bộ phim Harry Potter thì người chơi sẽ có ngay một chuyến tham quan toàn cảnh ngôi trường phép thuật Hogwarts rộng lớn từ trên không. Sau khi học xong thì bạn chỉ cần đến Spintwitches Sporting Needs ở Hogsmeade và mua một cây chổi với giá 600 Galleons thì bạn đã có thể sở hữu ngay một phép kinh điển đúng với phù thủy.