Sau một tháng kể từ khi phát hành iOS 16.2 với nhiều lỗi cần khắc phục nên bản cập nhật iOS 16.3 đã được tung ra



Sau một khoảng thời gian thử nghiệm RC thì Apple cũng đã chính thức phát hành iOS 16.3 vào rạng sáng 24/1, bản cập nhập này được hứa hẹn rằng sẽ mang đến những tính năng mới cũng như khắc phục lỗi sọc màn hình trên dòng iphone 14 Pro Max. Sau đây là một số những tính năng và thay đổi mới mà iOS 16.3 mang đến người dùng.

Sửa lỗi màn hình sọc ngang trên iPhone 14 Pro Max



Một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã từng gặp một số vấn đề liên quan đến màn hình sau khi update lên iOS 16.2. Cụ thể một số người đã ý kiến rằng trên màn hình điện thoại của họ dã xuất hiện những sọc ngang màu xanh lá và vàng liên tục nhấp nháy trên màn hình, nhưng khi khởi động thì không rõ nguyên nhân. Và sau khá nhiều lần ý kiến thì Apple cũng đã nhanh chóng khắc phục lỗi khó chịu này thông qua bản cập nhật mới nhất vừa được cho ra mắt. 

Khóa bảo mật vật lý dành cho Apple ID

Một chức năng đặc biệt mà Apple mang tới người dùng trong bản cập nhật mới lần này đó là Khóa bảo mật vật lý cho Apple ID. Từ đó người dùng có thể tăng cường được tính bảo mật cho tài khoản của mình bằng cách yêu cầu đăng nhập khóa bảo mật cho tài khoản của mình bằng cách yêu cầu nhập khóa bảo mật vật lý trong 1 phần của quy trình đăng nhập xác thực 2 yếu tố.


Xem thêm:

Hé lộ chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 


Hỗ trợ HomePod đời thứ 2



Loa thông minh HomePod thế hệ thứ 2 của Apple sẽ chính thức ra mắt người dùng vào 3/2 tới đây với mức giá trung bình là 299$. Bản cập nhật iOS 16.3 được tung ra với mục đích là giúp các thiết bị tương thích tốt hơn với sản phẩm loa thông minh sẽ được ra mắt trong tương lai tới.

Hình nền Unity mới chi kỷ niệm Tháng Lịch sử Người Da đen

Người dùng sẽ có thêm một lựa chọn khác cho hình nền của mình. Được biết hình nền này nằm trong bộ sưu tập mới của Apple mang tên Black Unity, nó có hướng đến một ý nghĩa vô cùng nhân đạo đó là kỷ niệm Tháng Lịch sử Người Da đen (Black History Month) với các mặt đồng hồ và hình nền cho Apple Watch.

Bên cạnh đó nhân kỷ niệm đặc biệt này thì Apple cũng sẽ phát hành thêm các nội dung vào chuyên đề Black History Month trên các thiết bị Apple TV, Music, Map, Books, Podcast, Fitness Plus và App Store.