PUBG Mobile mới đây đã cho ra mắt một bản cập nhật mới hòa cùng bầu không khí với World Cup 2022

PUBG Mobile là trò chơi điện tử Battle royale miễn phí được phát triển bởi Lightspeed & Quantum Studio, mới đây tựa game này đã chính thức cho cập bến phiên bản update 2.3 mới cùng với rất nhiều tính năng nổi bật. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem qua những thay đổi mới lạ tại bản update này.



Thay đổi mới tại khu vui chơi



Phiên bản update lần này được lấy chủ đề là lễ hội Global Chicken Cup với mục đích hưởng ứng chung với bầu không khí World Cup 2022 sắp diễn ra trong thời gian tới, đây cũng là lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đặc biệt đó là sự hợp tác với huyền thoại bóng đá Messi đã làm nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và nó cũng mang đến những sự thay đổi vô cùng thú vị.

Bối cảnh được xây dựng theo kiến trúc tương tự như các sân bóng nhằm hòa cùng không khí World Cup như những khu vực mới như sàn đấu vui chơi, trường đua bóng đá và cả mini game đá phạt. Hứa hẹn sẽ mang tới người chơi những trải nghiệm thú vị nhất tại đây.

Cập nhật bản đồ



Lần này PUBG Mobile sẽ điều chỉnh bản đồ Erangel và Livik. Đầu tiên là Erangel, nó sẽ có thêm 3 tuyến cáp treo mới và Stalber giúp người chơi có thể di chuyển dễ dàng hơn trong khu vực chơi, bên cạnh đó thì một tính năng nữa cũng được bổ sung thêm đó là kho trang bị. Người chơi sẽ có cơ hội nhận được vô vàn trang bị cao cấp nến họ truy cập được vào kho này. Đồng thời một vật phẩm mới sẽ được thêm vào cửa hàng tiếp tế là Radar phương tiện, nó cho phép người chơi quét tìm được các phương tiện xung quanh một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Xem thêm:

PUBG Mobile sử dụng một tính năng mới để chống hacker 


Còn với bản đồ Livik thì được PUBG Mobile thêm 2 kiểu thời tiết khác đó là Bình minh và Hoàng hôn, nó sẽ đem đến những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt cùng với những hình ảnh hết sức chân thực. Không chỉ thế mà khu vực xưởng luyện thép Refinery cũng đã được điều chỉnh để tối ưu hóa hơn trong trải nghiệm giao tranh tại khu vực này.

Vũ khí

Chắc chắn hầu hết mọi người chơi đều quan tâm đến sự điều chỉnh vũ khí trong bản cập nhật lần này. Tại bản update này thì PUBG đã tăng chỉ số sát thương của Kar98, M24 và AWM. Bên cạnh đó thì khẩu súng NS2000 cũng được cải thiện hiệu suất mỗi khi ngắm bắn cũng như động tác thay đạn của nó.

Một số thay đổi thú vị khác



Tại bản update này thì PUBG đã mang tới rất nhiều cải tiến nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cơ bản. Như được bổ sung thêm một biểu tượng tiêu diệt nhỏ vào thông báo diệt để người chơi rõ hơn về khoảng cách hạ gục đối thủ. Bên cạnh đó thì thao tác đánh dấu Ping vị trí cũng được làm đơn giản lại, để đảm bảo rằng nó sẽ không che tầm nhìn của người chơi. Đặc biệt trong bản update 2.3 lần này thì PUBG Mobile đã giới thiệu tới khán giả một món quà vô cùng thú vị với một tư thế cộng sự 2 người hoàn toàn mới và tính năng chia sẻ hiệp lực. Bạn có thể cùng với nhiều bạn bè của mình trải nghiệm tính năng thú vị này.

Trên đây đều là những thông tin về những thay đổi của bản cập nhật lần này. Chúng tôi sẽ đưa tin nhanh nhất tới khán giả với những thông tin thú vị tiếp theo.