Tựa game hậu tận thế giới mở mới thuộc quyền sở hữu của Tencent - Undawn sắp được phát hành



Undawn là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu bắn súng được phát triển bởi Tencent Games. Tựa game này sẽ được thử nghiệm Closed Beta vào tháng 3 tới đây, và có thể phát hành tại Nhật Bản vào mùa hè thế nhưng về việc khi nào trò chơi này phát hành trên toàn cầu thì vẫn chưa có thông báo chính thức. Có lẽ sẽ không có bất kỳ trò chơi thế giởi mở hậu tận thế nào trên nền tảng di động có thể cạnh tranh được với Undawn, trò chơi này sẽ còn được phát hành trên cả PC và Console.



Ban đầu trò chơi này dự kiến sẽ phát hành vào 2021 thế nhưng do gặp khá nhiều trở ngại nên việc ra mắt đã bị trì hoãn cho đến tận mùa hè 2023. Với khu vực Đông Nam Á, Garena được xác nhận là phát hành trò chơi; còn với khu vực Nhật Bản và Trung Quốc có thể Level Infinite sẽ mở rộng game ra tận thế giới nên bản tiếng Anh sẽ đến vào một thời gian không lâu sau đó. Level Infinite được biết đến là công ty cung cấp giải trí tương tác hấp dẫn có giá trị cao cho người chơi quốc tế của Tencent.


Xem thêm:

Những hiệp sĩ mang tính biểu tượng trong thế giới game 


Bước vào trong thế giới của Undawn người chơi sẽ bước chân vào thế giới thây ma với rất nhiều người bị nhiễm bệnh, mục tiêu cuối cùng khi đến với trò chơi này chính là sự sống còn. Thế giới zombie trong Undawn diễn ra một cách vô cùng tàn khốc, nơi đây tất cả các nền văn minh nhân loại đều bị sụp đổ chỉ vì sự phá hủy của bọn thây ma. Tất nhiên là game sẽ không để bối cảnh lúc nào cũng trở nên u ám như vậy, mà thay vào đó là sẽ có thêm cả tính năng khởi động lại nền văn minh thất bại. 



Được biết vào 30/3 tới thì nhà phát triển sẽ cho ra mắt thêm một bản thử nghiệm beta nữa, để người chơi có cái nhìn sâu sắc hơn và toàn diện hơn về những gì mà trò chơi đã cung cấp và mức độ chi tiết của thế giới Undawn. Đợt thử nghiệm này cũng đánh giá phần nào tới chất lượng cũng như mức độ hài lòng của người chơi khi tham gia game. Undawn sẽ có mặt trên các nền tảng iOS, Android, Microsoft Windows vào một ngày không xa tới.