Siêu phẩm huyền thoại RPG - Dragon Quest Champions sẽ phát hành trên nền tảng di động trong thời gian tới



Dragon Quest Champions là trò chơi điện tử nhập vai hành động theo lượt được phát triển bởi Omega Force. Đây là sản phẩm mà Beta Enix hợp tác với NPH và tựa game này sẽ bắt đầu mở đợt thử nghiệm closed beta vào tháng 2 này trên 2 nền tảng là iOS và Android, tuy nhiên bản thử nghiệm chỉ giới hạn cho 200.000 người tham gia. Dragon Quest Champions là tựa game Dragon Quest đầu tiên trong năm nay ra mắt với phiên bản mới nhất với thể loại cận chiến.



Nội dung của Dragon Quest Champions kể về kế hoạch thống trị thế giới của quỷ vương bị phá hủy bởi người anh hùng và 2 người bạn đồng hành của anh ta. Nhờ công lao của những vị anh hùng này mà thế giới đã được bảo vệ an toàn, và để tưởng nhớ những vị anh hùng này thì sự kiện "Võ thuật anh hùng" đã được ra đời. 


Xem thêm:

Hogwarts Legacy là tựa game thành công nhất của WB trên Steam 


Người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm, di chuyển trên bản đồ bằng cách hành động và chiến đấu. Sẽ có lệnh chọn trận để tiêu diệt hết quân địch, tuy nhiên trò chơi này lại không có hành động bắn súng và đấm bốc khi gặp kẻ thù mà chuyển sang tấn công và phòng thủ giống như RPG. Mặc dù không xuất hiện những cảnh hành động nặng đô như những tựa game cùng thể loại khác nhưng Dragon Quest Champions lại có thể đáp ứng được hầu hết người chơi đối với tựa game này xét về khía cạnh nhập vai. 



Bằng cách đánh bại kẻ địch mà người chơi sẽ nhận về những điểm kinh nghiệm, tăng cấp, tăng thuộc tính và học các kỹ năng mới. Ngoài ra các nhân vật chính cũng có thể thay đổi ngoại hình như quần áo. phụ kiện hay kiểu tóc, màu tóc, dáng mắt, màu mắt, màu da, giọng nói,... theo sở thích. Trong game có 2 giới tính là nam và nữ để người chơi được lựa chọn. 

Dragon Quest Champions sở hữu nền đồ họa 3D với thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình vô cùng đáng yêu và tinh tế, với chuyển động mượt mà và hiệu ứng nhanh nhạy đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị tới người chơi. Trong tương lai nhà phát triển sẽ update thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn nữa dành cho người chơi. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ ngày phát hành trong thời gian tới nhé.