PewPew chắc hẳn là một trong những stremer tài năng nhất Việt Nam khi một mình đảm nhiệm nhiều vai trò như caster, streamer, ông bầu quản lý đội tuyển và giờ đây thì thêm cả Game thủ Esports chuyên nghiệp.



Chắc hẳn với game thủ Việt cũng như giới trẻ hiện nay thì cái tên PewPew đã trở nên quá quen thuộc, bởi anh chàng nằm trong những thế hệ streamer đời đầu Việt Nam. Hay mọi người còn biết đến anh là một trong 4 thành viên của "Tứ hoàng Streamer" Việt Nam với những streamer có tiếng khác như Độ Mixi, Viruss và Xemesis. 

Trước đây thì PewPew đã từng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong các tựa game Esports như: Dota2, PUBG,... bên cạnh đó thì anh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và được khá nhiều bạn trẻ ủng hộ. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó thì mới đây có thông tin cho rằng PewPew sẽ trở thành 1 trong 4 đại diện Việt Nam tham dự giải đấu TFT APAC CIRCUIT Mùa 8 tại khu vực SEA, với tư cách là tuyển thủ khách mời đến từ Việt Nam. Chắc hẳn nhiều fan hâm mộ cũng không lạ gì khi PewPew đã rất ưu ái với bộ môn "cờ quạt" tại Đấu Trường Chân Lý (TFT), dường như anh đã bỏ ra gần toàn bộ thời gian của mình chỉ để livestrem chơi tựa game này với người hâm mộ. Và chúng ta cũng không quá xa lạ gì với tài năng của PewPew khi anh nhiều lần cán mốc rank cực cao trong nhiều mùa xếp hạng.


Xem thêm:

VALORANT sẽ chính thức góp mặt tại SEA Games 2023




Được biết trước khi thông tin anh đại diện Việt Nam tham gia giải đấu này thì trên sóng livestream của mình PewPew cũng đã từng chia sẻ rằng: "Tôi đang tập trung cày rank để cùng các anh em, đội tuyển thi đấu quốc tế. Tôi cũng đã đang nhắm đến 1 slot đi khu vực Đông Nam Á. Tôi nghiêm túc mà các bạn. Nói thật đấy!". Hiện tại thì PewPew cũng đã hơn 30 tuổi nhưng việc tham gia thi đấu Esports chuyên nghiệp với tựa game Đấu Trường Chân Lý cũng không phải là vấn đề lớn. Thực tế thì trò chơi này phụ thuộc khá nhiều vào sự may mắn cũng như khả năng tư duy và tính toán, còn về mặt thao tác thì nó sẽ không quá đặt nặng như những tựa game Espors khác. 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự trở lại của streamer PewPew tại giải đấu chuyên nghiệp này nhé.