Honor of Kings - Vương Gỉa Vinh Diệu bản quốc tế hiện đã có mặt trên hệ điều hành Android, người dùng có thể download và chờ ngày ra mắt sắp tới



Honor of Kings là một đấu trường trực tuyến nhiều người chơi được phát triển và phát hành bởi Tencent Games. Trước đó tựa game này đã được thông báo rằng sẽ cho ra mắt bản quốc tế tại Brazil vào 8/3 tới đây, đây là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi trong một thời gian rất lâu. Được biết dù mới mở cửa tại khu vực Brazil không lâu nhưng sau đó tựa game này đã thông báo rằng sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng bản toàn cầu. Trước đó phiên bản toàn cầu của trò chơi này tại Trung Quốc đã được giới thiệu lần đầu vào tháng 6 năm ngoái và đã đóng bản Alpha vào tháng 7 năm ngoái, sau đó là bản giới hạn beta vào tháng 8.



Được biết vào 8/2 mới đây thông tin Honor of Kings xuất hiện trên 2 nền tảng di động đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn cầu. Để tải trò chơi này với bản quốc tế trên CH Play thì bạn cần có 2 tài khoản email cũng như cài sẵn ứng dụng chuyển đổi IP sang khu vực Brazil. Sau khi chuyển đổi khu vực thành công thì bạn sẽ thấy tựa game Honor of Kings - Vương Gỉa Vinh Diệu xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Google Play và từ đó bạn có thể thoải mái download trò chơi một cách nhanh chóng.


Xem thêm:

Tựa game mới của NetEase - Eggy Party vượt qua cả doanh thu của... 




Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một cách tải khác đó là download file APK và sau đó cập nhật dữ liệu. Tuy nhiên trong khi update dữ liệu bạn cần chuyển đổi sang khu vực Brazil. Đối với người dùng iOS cũng sẽ thực hiện những bước như vậy tại App Store. Sau khi truy cập cửa hàng ứng dụng chuyển đổi vùng là bạn đã có thể tải trò chơi MOBA của Tencent về máy. Honor of Kings sẽ chính thức cập bến tại Brazil vào 8/3. Cuối cùng game thủ Brazil cũng có thể download Honor of Kings trên cả nền tảng Mobile và PC, từ đó có thể trải nghiệm những trận chiến theo team với đầy đủ những nhân vật và giao diện hết sức mới lạ.