Tựa game Honkai: Star Rail đang rất được cộng đồng game mong chờ ngày ra mắt chính thức



Honkai: Star Rail là tựa game thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu kết hợp với chiến thuật đánh theo lượt, được phát triển bởi Hoyoverse. Sau khi trải qua nhiều lần thử nghiệm cuối cùng trò chơi này cũng đã chứng minh được cho khán giả thấy được rằng sự chỉnh chu đáng kinh ngạc, chứng tỏ được danh xưng 'hàng chiến của Hoyoverse'. Bên cạnh đó Honkai: Star Rail còn là sản phẩm đến từ nhà phát triển đình đám Genshin Impact nên lại càng chứng minh được sự uy tín của sản phẩm này.



Bối cảnh game diễn ra sau loạt sự kiện của Honkai Impact 3rd, bước vào game bạn sẽ tham gia vào một hành trình mới tìm kiếm khám phá các Stellaron và chiến đấu chống lại sự xâm chiếm của các đoàn phản vật chất. Tương tự như bản beta khi ra mắt thì tựa game này vẫn duy trì được giao diện phát triển nhân vật một cách chuyên sâu với một loại hoạt ảnh đẹp mắt và hình ảnh cũng cực kỳ mượt mà, đậm chất Anime. Đến với Honkai: Star Rail bạn sẽ được tự do trải nghiệm khám phá mọi thứ, từng ngóc nghách trong vũ trụ rộng lớn và thế giới được nhà sản xuất thiết kế một cách hết sức sống động. Ngoài ra tựa game nhập vai này còn mang đến thêm rất nhiều hoạt động mới lạ để game thủ có thể thỏa sức tận hưởng từng câu chuyện trong vũ trụ giả tưởng này.


Xem thêm:

Vampire Survivors chính thức ra mắt DLC đầu tiên trên nền tảng di...




Mới đây Honkai: Star Rail đã chính thức vượt qua mốc 5 triệu lượt đăng ký trước trên đa nền tảng, và con số này không ngừng tăng mạnh trong mỗi ngày trước khi nó chính thức ra mắt khán giả toàn cầu vào 26/4 tới đây. Được biết Honkai: Star Rail sẽ phát hành trên iOS và Android vào 26/04, mọi người hãy chú ý lịch ra mắt tựa game này để có cơ hội nhận về những món quà giá trị hấp dẫn nhất nhé.