Theo truyền thông đưa tin thì CKTG 2023 sẽ được tổ chức tại sân vận động bóng chày tại Seoul - Hàn Quốc.



CKTG 2022 vừa kết thúc thì cộng đồng mạng đã cùng nhau bàn tán xôn xao về địa điểm sẽ đăng cai tổ chức CKTG năm sau, tin đồn được cho rằng MSI 2023 sẽ tổ chức tại London (Anh) còn CKTG thì được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Mới đây để tháo gỡ khúc mắc của khán giả thì tờ báo Daily Esports đã cho biết rằng một quan chức Esports đã xác nhận rằng MSI 2023 sẽ tổ chức tại London và CKTG thì tổ chức tại Seoul. Và đây cũng là lần đầu tiên mà Hàn Quốc chịu trách nhiệm tổ chức một sự kiện game lớn như CKTG sau 5 năm kể từ mùa giải 2018.



Tờ Daily Esports bật mí rằng các địa điểm từ Vòng khởi động cho đến Vòng bán kết vẫn chưa được quyết định. Nhưng nếu không có gì thay đổi thì khả năng cao Gocheok Sky Dome sẽ là nơi diễn ra trận chung kết CKTG 2023. Gocheok Sky Dome là một sân bóng chày cực lớn và nổi tiếng tại Hàn Quốc, và cũng là sân nhà của CLB KBO Kiwoom Hereos. Trước đó thì đây là nơi tổ chức nhiêu sự kiện âm nhạc lớn nhỏ khác nhau với sức chứa lên đến 25.000 người.


Xem thêm:

Sự kiện game với quy mô siêu khủng tại Hàn Quốc 


Cách đây một tháng thì Riot Games cũng đã xác nhận rằng giải đấu MSI và CKTG 2023 sẽ được thay đổi thể thức thi đấu, bởi điều đó nên khán giả và người hâm mộ bộ môn Esports chắc chắn sẽ được theo dõi một kỳ CKTG mới lạ chưa từng có trong lịch sử LMHT.