Sự kiện game siêu khủng tại xứ sở Kim Chi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng bởi quy mô hoành tráng mà nó mang đến



Trung tâm hội nghị Bexco có lẽ đang là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đang được quan tâm nhất trong thời gian này. Vào sáng nay (17/11) tại thành phố Busan (Hàn Quốc) nơi đăng cai tổ chức sự kiện triển lãm game thường niên hàng đầu đất nước này G-Star 2022 đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ cũng  như game thủ quy tụ về đây. 



Sau những năm đạo dịch hoành hành và phải cách ly cộng đồng nên sự kiện này buộc phải tổ chức online vào những năm trước, và bây giờ thì đã khác khi sự kiện này sẽ được tổ chức offline và cũng là sự kiện G-Star có quy mô lớn nhất trong 3 năm trở lại đây. G-Star 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi Hàn Quốc với sự tham gia của 987 công ty đến từ 43 quốc gia khác nhau trên thế giới và số gian hàng trong đây lên tới 2.947 gian, tăng lên 112% so với năm ngoái là 1.393 gian hàng. 





Nhiều công ty lớn về game cũng như công nghệ đều sẽ tham gia sự kiện lần này để giới thiệu những sản phẩm mới của mình về sản phẩm công nghệ thông tin hay cả những trò chơi mới được tiến gần hơn với khán giả trên thế giới. Một số công ty cực nổi tiếng có lẽ là không xa lạ gì với khán giả cũng như cộng đồng game như Nexon, Epic Games, TikTokKorea hay cả công ty con của tập đoàn Tencent - Level Infinity. 



Buổi triễn lãm này sẽ được diễn ra trong vòng 4 ngày từ (17/11 - 20/11), trong thời gian này thì mọi người tới đây sẽ có cơ hội được tìm hiểu cũng như trải nghiệm trực tiếp nhiều sản phẩm mới đến từ những nhà phát triển này. Đây là cơ hội gần như có một không hai để bạn có thể trải nghiệm nhiều siêu phẩm game thú vị khác nữa. Những ai mà ở gần khu vực này thì không nên bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

Chúng tôi sẽ thông tin tới khán giả những thông tin thú vị khác về G-Star 2022 trong thời gian tới.