Mới đây những hình ảnh mới nhất của GTA VI đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, tuy nhiên điều này lại khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú bởi chất lượng đồ họa quá tuyệt



Người dùng Reddit có nickname là 'thetensedoctor' đã đăng tải những bức ảnh được cho là của tựa game GTA VI lên trên nền tảng này. Ngay lập tức chúng đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn đến từ cộng đồng game thủ cũng như fan hâm hộ của GTA trên toàn thế giới. Hình ảnh này đồng loạt khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi độ chân thực đến kỳ lạ, thậm chí nhiều người còn nghĩ rằng đây là hình ảnh được chụp từ một bộ phim chứ không phải là một trò chơi.



Được biết những hình ảnh này khá trùng khớp với các thông tin đã bị rò rỉ trước đó vào tháng 12/2022. Một người dùng Reddit đã bình luận rằng: "Kể cả khi trò chơi chưa hoàn thành, đây thực sự là đồ họa chân thực nhất mà tôi từng thấy. Tối rất nóng lòng muốn chơi trò chơi này ngay bây giờ." Ngoài ra vào tháng 2 năm ngoái nhà phát hành của GrandTheft Auto 6 đã chính thức xác nhận rằng tựa game này hiện đang trong quá trình phát triển: "Rất nhiều người đã hỏi chúng tôi về một phần mới trong series Grand Theft Auto. Với mỗi dự án mới, mục tiêu của chúng tôi đặt ra là luôn vượt xa hơn những gì mà chúng tôi đặt ra trước đây. Chúng tôi rất vui mừng khi xác nhận rằng sự phát triển cho phần tiếp theo của dòng game này hiện đang được tiến hành."


Xem thêm:

Leak từ bản cập nhật mới của GTA Online hé lộ một địa điểm mới để... 



Và từ đó cho đến bây giờ thì Rockstar vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ một thông tin nào về Grand Theft Auto VI, ngay cả phần hình ảnh mới nhất bị rò rỉ trên mạng thì nhà phát hành cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích gì. Bởi GTA VI đang trong những bước hoàn thiện nên sẽ sớm thôi chúng ta sẽ được trải nghiệm siêu phẩm này.