Higan Eruthull sẽ mở truy cập sớm từ ngày 23/2 trên một số khu vực cho người dùng iOS và Android



Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mà rào cản phần cứng đã được xóa bỏ đi rất nhiều, bên cạnh đó các công ty game lớn cũng đang rất chú trọng hơn vào việc phát triển game trên nền tảng di động từ đó đã tạo điều kiện cho nhiều trò chơi có chất lượng thực sự tốt đến với người chơi. Đặc biệt là sự phát triển của các tựa game nhập vai ngày càng thu hút người chơi nhiều hơn, đây được coi là một trong những phương thức giải trí tuyệt vời cho người chơi và tựa game nhập vai mới Higan Eruthyll cũng nằm trong số đó.



Higan Eruthyll là tựa game nhập vai theo phong cách Anime được phát triển bởi Bilibili HK Limited. Trò chơi này lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai giả tưởng được cấu thành giữa 2 thế giới tên là Fantasyland và Reality. Higan Eruthyll mang đến lối chơi kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật thời gian thực, nhiệm vụ của người chơi là tạo nên các đội hình mạnh mẽ từ nhiều nhân vật khác nhau để luôn duy trì sức mạnh đội hình. Hay nói cách khác đó là dẫn dắt Gopher Trouper chống lại đội quân của Fantasyland và giải cứu những con người vô tội thoát khỏi giấc ngủ vĩnh hằng, kéo họ quay trở lại với thực tại.


 




Các chiến binh được chia theo phân độ sức mạnh ( bao gồm 5 nguyên tố, 6 lớp), từ đó người chơi có thể tự do lựa chọn đội hình theo sở thích của mình. Mỗi trận đấu đều mang đến những nhiệm vụ để thử thách tài điều khiển binh tướng cũng như sự quyết định đúng đắn của người chơi, chỉ cần một nước đi không chính xác là đã khiến cho toàn bộ thử thách trở nên thất bại. Bên cạnh đó Higan Eruthyll còn mang đến tính năng tương tác với các chiến binh nữ để hiểu thêm câu chuyện của họ hay là tổ chức sự kiện để bạn có thể giao lưu làm quen với nhiều người chơi khác nữa.

Dàn nhân vật trong game chắc chắn sẽ không khiến người chơi cảm thấy thất vọng bởi tạo hình cực kỳ xinh đẹp, trang phục được thiết kế hết sức quyến rũ và gợi cảm. Những sản phẩm game khác của Bilibili đều được kết hợp khéo léo với những cảnh quan có độ chân thực và hoàn thiện cao trong thế giới nghệ thuật. Từ đó mà nền đồ họa cũng trở nên sinh động và bắt mắt hơn bao giờ hết với phong cách Anime đang thịnh hành gần đây.

Hiện Higan Eruthyll đang mở truy cập sớm tại một số khu vực như Singapore, Malaysia và Canada từ 23/2 tới đây trên nền tảng iOS và Android.