SuperGaming sẽ cung cấp SuperPlatform hàng đầu cho các nhà phát triển trò chơi thông qua Google Cloud



SuperGaming là nhà phát triển trò chơi hàng đầu của Ấn Độ đã chọn Google Cloud để cộng tác cung cấp SuperPlatform - đây là một công cụ phát trực tiếp đẳng cấp thế giới dành cho những nhà phát triển game Mobile. Việc sử dụng cơ sở hạ tầng đám mây đã được thử nghiệm và xác thực hiện đang trong quá trình thúc đẩy các sáng kiến của SuperGaming, cho phép người sáng tạo trò chơi tạo ra được những sản phẩm về game hay hơn như tựa game bắn súng nhiều người chơi MaskGun, nó đã thu hút được hơn 65 triệu người chơi.



Ngoài ra các nhà phát triển có thể quản lý hoạt động trực tiếp, tiến trình của người chơi, dữ liệu game thủ và tiến hành phân tích hệ thống kiếm tiền, mở rộng quy mô máy chủ nhờ siêu nền tảng dựa trên đám mây của Google. Bên cạnh đó còn có thể kết hợp với cả các nền tảng trò chơi nổi tiếng. 


Xem thêm:

Người chơi có thể nhận được trò chơi miễn phí mỗi ngày tại Epic... 


Nhờ cơ sở hạ tầng an toàn nên có thể mở rộng và bền vững của Google Cloud, nhiều người tạo ra trò chơi thì có thể truy cập SuperPlatform trên một quy mô lớn hơn. Tổng giám đốc của Google Cloud tại Ấn Độ đã từng nói "Chúng tôi đã nỗ lực trong lĩnh vực này và rất vui mừng về kết quả đã nhận được từ thị trường. Những đổi mới như SuperPlatform là bổ sung đáng giá cho một hệ sinh thái luôn thay đổi. Trong tương lai nhiều trò chơi Ấn Độ sẽ xuất hiện nhiều hơn với sự trợ giúp của cơ sở hạ tầng của Google Cloud, cho phép các nhà phát triển xây dựng trên quy mô lớn."