Tựa game di động đầu tiên của nhà miHoYo phá vỡ kỷ lục doanh thu đó là Genshin Impact



Mới đây theo như báo cáo dữ liệu của Sensor Tower thì từ hai năm trước Genshin Impact đã đứng thứ 3 về số tiền chi ra để phát hành nó, tựa game này chỉ xếp sau Honor of Kings và PUBG Mobile. Được biết trong 2 năm trước thì Honor of Kings đã thu về được 5,5 tỷ đô la, bên cạnh đó thì PUBG Mobile đã kiếm được 4,9 tỷ đô la. Đây là số doanh thu mà tựa game nào cũng ngưỡng mộ và luôn mong muốn đạt đến.

Genshin Impact là một trong những tựa game được Trung Quốc phát triển với thể loại nhập vai phiêu lưu thế giới mở, và nó ngày càng trở nên phổ biến hơn với thị trường quê nhà. Do tính năng chơi chéo giữa 2 thiết bị PC và Mobile cùng với các nội dung được cập nhật làm mới thường xuyên, mang đến nhiều nhân vật mới hấp dẫn hơn cũng là điểm đặc biệt thu hút người chơi mà Genshin Impact đã làm được, cũng từ đó mà tựa game này khiến nhiều người nạp tiền vào game nhiều hơn.



Cũng từ đó mà Genshin Impact đã ra mắt rất thành công trên nền tảng di động, mặc dù kiếm được ít hơn một chút so với năm thứ nhất nhưng nhìn chung với toàn thị trường thì mức doanh thu này đã luôn nằm ở Top bảng xếp hạng. Trong khi chi tiêu cho game di động toàn cầu trong quý 1 và 2 đang giảm thì doanh thu của Genshin Impact đã tăng lần lượt là 16% và 28%.


Tin liên quan:

Genshin Impact mang về chiến thắng lớn tại lễ trao giải Golden... 


Sensor Tower cho biết rằng Genshin Impact đang là một trong những trò chơi thành công nhất sử dụng gacha để kiếm lời, bởi tựa game này đang tập trung để quản lý xây dựng cơ sở người chơi trung thành ở một số thị trường sinh lợi nhuận lớn trên toàn cầu như Trung Quốc (33%), Nhật Bản (24%) và Mỹ (17%) đây là 3 thị trường được đánh giá là tiềm năng nhất trong làng game.



Cũng mới đây Genshin Impact đã chính thức tổ chức buổi triển lãm nghệ thuật đầu tiên trên thế giới tại Paris có tên là Cuộc phiêu lưu bất tận. Triển lãm này sẽ giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật chưa được phát hành trước đây và sẽ cung cấp tới khán giả một cái nhìn mới rõ hơn về quá trình tạo ra trò chơi này. Tựa game Genshin được giới phê bình đánh giá rất cao về lối chơi cũng như nội dung mà nó mang lại tới game thủ.