Tại sự kiện lễ trao giải lớn Golden Joystick Award 2022 vừa được diễn ra vừa qua thì Genshin Impact đã mang về cho mình hạng mục giải thưởng quan trọng tại đây.



Cuối năm là thời điểm thường diễn ra nhiều lễ trao giải về nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có cả mảng Game. Cũng là lúc mà người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi về các tựa game lớn hay cả những sản phầm mà họ yêu thích sẽ được đề cử trong hạng mục nào. Và với lễ trao giải Golden Joystick Award 2022 vừa được diễn ra thì người hâm mộ Genshin Impact có lẽ là vui nhất khi tựa game này giành chiến thắng lớn tại sự kiện này.



Được biết Golden Joystick Award là lễ trao giải trò chơi điện tử hay nhất trong năm, nó cũng là một trong những lễ trao giải về game uy tín thứ 2 trên thế giới và chỉ đứng sau The Arcade. Giair thưởng này đã được ra đời từ 1983 tại đất nước Anh, tính đến thời điểm hiện tại thì nó đã tồn tại và phát triển trong 40 năm. Vào 21/11 vừa qua thì Golden Joystick Award 2022 đã được diễn ra với nhiều hạng mục được rất nhiều khán giả hay cả fan hâm mộ Game nóng lòng chờ đợi. Các hạng mục ở đây đều sỡ hữu hàng triệu lượt bình chọn cho các tựa game đến từ mọi người dân trên tất cả các quốc gia trên thế giới, từ đó chúng ta cũng có thể thấy được tầm ảnh hưởng của lễ trao giải này lớn cỡ nào.



Đặc biệt là với những fan hâm mộ của Genshin Impact khi họ đã chào đón một tin cực vui khi tựa game này đã xuất sắc giành giải thưởng Still Playing Award - đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của lễ trao giải Golden Joystick Award. Nó đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Minecraft, Fortnite, Apex Legends, Destiny 2, Final Fantasy 14,... để mang về chiếc cup giải thưởng cao quý này.

Bên cạnh Still Playing Award thì còn rất nhiều hạng mục danh hiệu cũng đã tìm thấy chủ nhân của nó. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra một số hạng mục giải thưởng khác được diễn ra trong sự kiện lần này.


Xem thêm:

God of War Ragnarok dẫn đầu trong danh sách đề cử tại giải The... 


- Best Storytelling: Horizon Forbidden West

- Still Playing Award: Genshin Impact

- Best Visual Design: Elden Ring

- Studio of the Year: From Software

- Best Game Expansion - Cuphead: The Delicious Last Course

- Best Indie Game: Cult of the Lamp

- Best Multiplayer Game: Elden Ring

- Best Game Trailer: Goat Simulator 3 Announcement Trailer

- Best Game Hardware: Steam Deck

- Best Game Community: Final Fantasy 14

- Critic's Choice Award: Elden Ring

- Best Performer: Manor Gage

- Nintendo Game of the Year: Pokemon Legends Arceus

- PC Game of the Year: Return to Monkey Island

- PlayStation Game of the Year: Stray

- Xbox Game of the Year: Grounded

- Ultimate Game of the Year: Elden Ring