Một tựa game đến từ nhà sản xuất của BioShock.




Ken Levine, người sáng tạo ra BioShock, cuối cùng đã tiết lộ game tiếp theo của mình mang tên Judas.

Tại Game Awards, một đoạn trailer cho tựa game sắp ra mắt đã được tiết lộ. Trong khi thông tin chi tiết về game vẫn chưa được hoàn thiện và rất mơ hồ, đoạn trailer giới thiệu cho chúng ta những mẩu gameplay của một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, một người chơi, được phát triển theo hướng kể chuyện, thậm chí còn có một chút yếu tố tâm lý kinh dị... Game đang được phát triển bởi hãng Ghost Story Games, một công ty con của Take-Two Interactive và đây đồng thời cũng sẽ là tựa game đầu tiên của studio.


Levine cho biết trong một thông cáo báo chí gần đây: “Chúng tôi thành lập Ghost Story Games để xây dựng những sản phẩm dựa trên di sản của System Shock 2, BioShock và BioShock Infinite. Với Judas, chúng tôi đã tạo ra một thế giới và dàn nhân vật hoàn toàn mới trong khi khám phá các cách tiếp cận khác nhau đối với game bắn súng góc nhìn thứ nhất, một người chơi (single player) và phát triển cốt truyện theo hướng kể chuyện (narrative driven).”


Mặc dù không có ngày phát hành chính thức được công bố cho Judas, nhưng game sẽ có mặt trên PS5, Xbox Series X/S và PC thông qua Steam và Epic Game Store.

Tin liên quan:

Hé lộ địa điểm sẽ tổ chức MSI 2023