Sau vài lần trò hoãn thì theo thông tin mới bị rò rỉ mới đây thì Diablo 4 sẽ được cấp bến vào năm sau



Sự kiện The Game Awards đang gần kề, đặc biệt là sẽ có tới 40 thông báo về game sẽ được công bố tại sự kiện này, nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao Diablo 4 cũng sẽ nằm trong số thông báo đang được mong chờ nhất này. Bởi mới đây đã có một nguồn tin bị rò rỉ đã tiết lộ thời điểm ra mắt chính xác của tựa game này. 



Mặc dù trước đó nhà phát hành của Diablo 4 là Blizzard cũng đã khoanh vùng thời điểm ra mắt là vào 2023 để làm phấn chấn người hâm mộ hơn, tuy nhiên có lẽ điều này vẫn chưa thể đủ thỏa mãn bởi họ thực sự nóng lòng chờ đợi thời gian chính xác hơn thay vì một khoảng thời gian nào đó. Bởi thế nên một tài khoản trên Twitter được biết là chuyên leak tin tức quan trọng liên quan đến cửa hàng Xbox và Microsoft - Aggiornementi Lumia, đã hé lộ ngày Diablo 4 ra mắt khán giả là vào 5/6/2023. 


Xem thêm:

Diablo Immortal ra mắt cơ chế mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải...




Bên cạnh ngày phát hành thì tài khoản này cũng hé lộ luôn Diablo 4 sẽ chiếm 80GB trong ổ lưu trữ của người chơi, không chỉ thế mà còn liệt kê thêm nhiều phiên bản khác của trò chơi bao gồm Standard, Digital Deluxue và Ultimate. Tuy nhiên là sự khác biệt về nội dung và giá cả của các phiên bản trên thì chưa được tiết lộ. Nếu thực sự đây là thời gian chính xác Diablo 4 ra mắt thì người hâm mộ sẽ kết thúc 4 năm mong mỏi chờ đợi và 11 năm kể từ khi Diablo 3 được phát hành.