Tựa game sinh tồn Earth Revival đạt thứ hạng cao tại thị trường game Nhật Bản



Earth Revival là tựa game sinh tồn khoa học viễn tưởng được phát triển bởi nhóm MMC của Nurverse. Theo như giới thiệu, trò chơi này lấy bối cảnh tương lai vào năm 2112, khi một sinh vật ngoài hành tinh có tên là Alien xâm chiếm Trái Đất, người chơi sẽ vào một người sống sót trên hành tinh và kết nối lại với Thế giới, thiết lập lên căn cứ của loài người nhằm chống lại sức mạnh bí ẩn từ cách xa hàng ngàn năm ánh sáng. Với bối cảnh thế giới mở rộng lớn, chủ đề khoa học viễn tưởng, đặc biệt với nhiều yếu tố viễn tưởng thú vị đã là điểm nhấn giúp Earth Revival thu hút sự chú ý từ đông đảo cộng đồng game. 



Được biết lượt đăng ký trước toàn cầu của tựa game đã vượt qua mốc 7.8 triệu, ngoài ra vào 2022 sản phẩm cũng đã giành về Giải thưởng Tinh vân cho Game Khoa học viễn tưởng hay nhất của Giải thưởng Sáng tạo trong trò chơi. Bên cạnh đó Earth Revival không chỉ nhanh chóng lọt vào Top game iOS miễn phí tại Nhật Bản mà còn xếp hạng thứ 30 trong danh sách tựa game có doanh thu cao nhất. Từ đó có thể thấy được quy mô và chất lượng trò chơi mà đội ngũ R&D đã dành rất nhiều công sức để tạo nên một siêu phẩm như vậy, Nurverse cũng rất lạc quan về khả năng chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản của trò chơi này, nơi đây vốn được coi là 'mảnh đất chuyên cai trị' của NetEase.


The Division Resurgence Mobile sẽ mở thử nghiệm trong mùa hè năm nay




Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên đó là sau khi Earth Revival ra mắt tại thị trường Nhật Bản thì NetEase mới đây cũng đã thông báo về việc mở đặt trước tựa game sinh tồn mới của hãng tên là Mystic Abyss: Lost Sea Area, ban đầu tựa game có tên là Codename Atlas đã được xuất hiện tại Trung Quốc. Khác với những tựa game sinh tồn khác thì Mystic Abyss: Lost Sea Area lại có bối cảnh ở tận đại dương sâu thẳm. Người chơi sẽ phải lặn xuống biển sâu để khám phá ra những điều bí mật dưới đáy biển và tiêu diệt bọn quái vật ở sâu lòng đại dương. Kể từ khi công bố chính thức vào 2021 thì tựa game này đã thu hút tới 1 triệu lượt đặt trước trò chơi.



Hầu hết các tựa game sinh tồn đều được xây dựng theo thế giới mở và sandbox, bởi thuộc thể loại thế giới mở nên yêu cầu về phần công nghệ rất cao, từ đó nhà sản xuất phải bỏ ra một lượng thời gian và chi phí khá lớn để có thể đầu tư cho sản phẩm của mình một cách chỉnh chu nhất. Bởi vậy nên mỗi khi ra mắt trò chơi mới đều được coi là cuộc chạy đua của các ông lớn với nhau. Và đối với sản phẩm của 2 ông lớn Nurverse và NetEase cũng như vậy.