Nhờ vị trí No1 của Dumb Ways to Die trên App Store toàn cầu mà PlaySide Studios Limited đã đạt được một cột mốc quan trọng  



Dumb Ways to Die là tựa game Mobile hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thế giới trong thời gian này. Sau 10 năm video gốc được phát hành thì tựa game này vẫn rất gây ấn tượng với người chơi bằng gameplay vui nhộn, hấp dẫn. Nhờ sự nổi tiếng của trò chơi này mà nhà phát triển cơ sở tại Úc đã phát hành rất nhiều dòng game với chủ đề "The Dumb" nhằm thu hút người chơi hơn.



Mới đây trên BXH của App Store tại khu vực Hoa Kỳ thì Dumb Ways to Die đã xuất sắc khi đạt được vị trí Top đầu trong danh mục trò chơi miễn phí. Bên cạnh đó trong 15 quốc gia khác trên thế giới thì tựa game này cũng nằm trong Top game hàng đầu. Được biết chỉ tính riêng lượt tải xuống trong iOS App Store thì chỉ trong vòng một tháng phát hành Dumb Ways to Die đã tăng trưởng lên tới 1 triệu lượt tải.


Overwatch 2 mùa 3 chính thức được bắt đầu




Trong 1 năm qua doanh thu của Dumb Ways to Die vẫn luôn nằm trong mức ổn định với hơn 60.000 USD. Không chỉ thu hút người chơi trên App Store mà tại Google Play thì tựa game này cũng mang về những con số vô cùng ấn tượng với hơn 50 triệu lượt tải xuống và được người chơi đánh giá 4/5 sao. Nhờ lối chơi thú vị, đơn giản nhưng không hề gây nhàm chán cùng với đó là những bài học hài hước rất bổ ích khi đi xe lửa mà tựa game này rất được lòng những người chơi trẻ và các bậc phụ huynh. Bởi đây như là công cụ để giải trí mà trẻ cũng có thể học tập được nhiều điều bổ ích, nó được ví như công cụ để giảm stress cho mọi lứa tuổi.



Hiện Dumb Ways to Die đang được phát hành trên 2 nền tảng Mobile là App Store và Google Play Store, bạn có thể tìm kiếm và tải game ngay tại 2 nền tảng này. Chúc các bạn có trải nghiệm game thật vui vẻ.