Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Overwatch 2 mùa 3 mang đến nhiều nội dung cùng với skin hấp dẫn, bây giờ chúng ta cùng đi khám phá chúng nhé



Overwatch 2 là trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Blizzard Entertainment, trước đó hãng này đã cho ra mắt Overwatch 2016 và nhận về rất nhiều thành công to lớn. Với Overwatch mùa 3 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi cho những tồn đọng ở mùa trước như cân bằng game, streamer gặp nhiều bất tiện, người chơi free gặp khá nhiều thiệt thòi,...

Bản đồ mới



Bản đồ mới cho mùa 3 này có tên là Antarctic Peninsula được lấy cảm hứng từ nhân vật Mei - cô dành cả cuộc đời mình chỉ để chống lại hiện tượng biến đổi khí hậu trên toàn cầu. Bản đồ mới có 3 lối đi dẫn ra 3 khu vực khác nhau là phòng thí nghiệm, tàu phá băng và đường hầm, mỗi nơi đều có hai nút thắt để hai bên giao đấu. Được biết bản đồ mới sở hữu bối cảnh khá đẹp, nó kết hợp giữa cơ sở thí nghiệm ở Nam Cực và cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nên tất nhiên không thể thiếu các loài động vật đặc trưng cho khu vực này đó là chim cánh cụt, những hố cá mà người chơi có thể tạo ra. Một điểm thú vị khác đó là Antarctic Peninsula là một bản đồ tiêu chuẩn của Esports cho những trận đấu 5v5 mang đậm tính chiến thuật.

Skin miễn phí



Sau khi nhận quá nhiều lời phàn nàn của game thủ về việc sở hữu skin và các món phụ kiện qua tốn kém thì giờ đây Overwatch 2 đã có những sự điều chỉnh hợp lý hơn rất nhiều. Như người chơi miễn phí sẽ kiếm được phần thưởng từ battle pass free thông qua các chuỗi nhiệm vụ mà người chơi cần hoàn thành, được biết họ sẽ được trả 1500 credits; đối với người chơi hệ mất phí thì họ sẽ được trả thêm 500 credits nữa. 

Ngoài ra skin huyền thoại cũng được mở khóa tại Hero Gallery chỉ với mức giá là 1500 credits, cũng có nghĩa là người chơi hệ free sẽ có cơ hội sở hữu loại skin quá giá này mà không mất phí nào.


Xem thêm:

Overwatch 2 đang dần thu hút được lượng người chơi khủng sau thời...


Skin mới



Được biết với mùa 3 này thì dòng skin Mythic sẽ có sự góp mặt của hero hỗ trợ Kiriko với 3 màu sắc mà người chơi có thể lựa chọn như vàng, tím, trắng. Đặc biệt nhân ngày 14/2 thì Mercy, Genji, Hanzo,... ở chế độ Hanzo 4v4, người chơi sẽ có cơ hội nhận được skin mới và những món phụ kiện tình yêu độc đáo. 

Một điều thú vị khác đó là nhân vật Hero Doomfist sẽ cosplay thành One Punch Man với diện mạo vô cùng cục súc. Còn với chế độ mới Kill Confimed thì người chơi sẽ được nhận skin mới PachiMarchi dành cho Roadhog.

Một số thay đổi hấp dẫn khác

- Streamer mode: ẩn tên, chat, code replay, thời gian chờ và cho phép người chơi delay thời gian chờ.

- Hệ thống xếp hạng cập nhật sau 5 trận thắng hoặc 15 trận thua.

- Game thủ có thể tránh các chế độ chơi không mong muốn.

- Cải thiện hệ thống ghép đội, người chơi cùng level với nhau và cùng vai trò chiến đấu.

Được biết Overwatch 2 mùa 3 sẽ bắt đầu từ 7/2/2023 và kết thúc vào 11/4/2023.