Kể từ khi ra mắt cho đến nay thì Sonic Frontiers đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ khán giả



Sau hơn một tháng được tung ra thị trường thì tính đến nay Sonic Frontiers đã mang về doanh số hơn 2,5 triệu bản gồm toàn bộ bản game vật lý và kỹ thuật số trên các nền tảng. Trong game sẽ có bộ 3 nhân vật là Sonic, Tails, Amy cùng có chuyến phiêu lưu thú vị tại quần đảo Starfall để đi tìm kiếm những viên ngọc Chaos Emeralds đã bị mất tích. Cũng từ đó mà người chơi sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đi ngắm cảnh, chiến đấu với những bọn quái vật bằng tốc độ nhanh hơn cả tốc độ âm thanh bởi những bước chân chạy thần tốc của Sonic.



Ngoài ra trò chơi này còn có những game mini cực vui nhộn được lồng ghép với các nhiệm vụ như giải đố, câu cá, thử thách kỹ năng đi cảnh trên nền đồ họa 3D sống động. Bên cạnh đó thì nhà phát hành còn tặng miễn phí người chơi trang phục Holiday Cheer Suit. Sonic Frontiers cũng đã công bố lộ trình phát triển game trong năm 2023 với nhiều nội dung hấp dẫn thông qua 3 bản cập nhật hoàn toàn miễn phí.


Tin liên quan:

Sonic Game bất ngờ khi mang đến một kỷ lục mới trên Steam 



- Bản cập nhật thứ nhất: Bao gồm chiếc hộp âm nhạc, chế độ chụp ảnh (phím nóng và một số hiệu ứng có sẵn như màu đen trắng, thêm chú thích, chia sẻ), phần thưởng mới đến từ các chế độ thử thách.

- Bản cập nhật thứ hai: Ăn mừng sinh nhật Sonic Frontiers, mở chế độ chơi tính giờ và thêm vào Koco mới cho Sonic thỏa thích tìm kiếm.

- Bản cập nhật thứ ba: Có thể ra mắt vào mùa thu 2023, thêm vào một số nhân vật mới mà người chơi có thể điều khiển ở một cốt truyện mới, hành trình mới. Có lẽ Tails, Knuckles và Amy là các nhân vật có khả năng cho bản cập nhật này.

Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này thì có thể tham gia trải nghiệm trên PlayStation 4/5, Xbox Series, Xbox One, Switch và PC.