Mới đây Sonic Frontiers đã nắm giữ kỷ lục người chơi cao nhất so với các tựa game Sonic khác



Sonic Frontiers là trò chơi phiêu lưu hành động với một nhân vật quen thuộc đã gắn bó từ rất lâu đó là chú nhím màu xanh Sonic cùng với nhiều người bạn khác cùng tham gia vào một cuộc hành trình chống lại thế lực độc ác. Tới đây thì người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động tốc độ cao trong một thế giới đầy màu sắc. Bạn sẽ phải đối đầu với cỗ máy chiến đấu cực kì nguy hiểm, từ đó người chơi cần phải có đầu óc phán đoán, đồng thời phản xạ nhanh nhạy để né tránh tốt và kịp thời tiêu diệt kẻ thù.



Sonic Frontiers trong thời gian gần đây đang rất được cộng đồng game chào đón nhiệt tình và dành tới rất nhiều lời khen có cánh. Tựa game này đã mang đến những điều kinh ngạc khi cán mốc 19,181 triệu người chơi, đây được cho là vượt qua cả thành công mong đợi. Bởi vì trước đó trong giai đoạn phát triển trò chơi thì nó đã vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game cho đến giới phê bình, và đến khi phiên bản cuối được hoàn thiện thì nó cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Tuy nhiên ngược lại với thời điểm đó và khi Sonic Frontiers chính thức phát hành thì nó lập một kỷ lục mới cho riêng mình cũng như trở thành một siêu phẩm của dòng game 3D.


Tin liên quan:

Sonic Prime sẽ đưa khán giả những trải nghiệm hấp dẫn nhất qua...




Hiện tại nó đang được đánh giá rất cao trên nền tảng Steam, đây là một tin cực vui đối với những fan của tựa game này. Chắc chắn game thủ đã có một trải nghiệm đầy kích thích, thú vị, tuy nhiên một vài ý kiến cho rằng trong quá trình chơi game thì họ đã gặp vài lỗi nhỏ về vấn đề trong cơ chế điều khiển ay camera chưa ổn định lắm. Tuy nhiên đây cũng không phải là vấn đề gì quá lớn bởi vì tổng thế quá trình game đều rất tốt. Hy vọng rằng trong tương lai Sonic Frontiers sẽ khắc phục được những lỗi nhỏ này và tiếp tục duy trì thành tích tốt trên bảng xếp hạng như bây giờ.